posttoday

ปารีสอย่างโหด โมโหหิวแซนด์วิชมาไม่ทันใจลั่นไกฆ่าพนักงาน

18 สิงหาคม 2562

คนในพื้นที่ราย อื่นๆ ระบุว่ามี ในพื้นที่ดังกล่าวมีอาชญากรรมในระดับสูง โดยเฉพาะการค้ายาเสพติดและการเสพสุราในที่สาธารณะ

 

สำนักข่าว AFP รายงานว่าเกิดเหตุลูกค้ายิงบริกรที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในเขตชานเมืองของกรุงปารีส เบื้องต้นแหล่งข่าวใกล้ชิดกับการสอบสวนเผยว่า ลูกค้าดังกล่าวลงมือเพราะไม่พอใจที่ทางร้านปล่อยให้เขารอแซนด์วิชนานเกินไป

เหตุครั้งนี้ เกิดขึ้นที่ย่านนัวซีเลอกรองด์ ทางตะวันออกของกรุงปารีสเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม ระหว่างที่ลูกค้ารายหนึ่งเข้ามาสั่งแซนด์วิชในร้าน แต่ถูกปล่อยให้รอจนเขาทนไม่ไหว โดยพยานให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า ผู้ลงมือบันดาลโทสะเพราะ "ทำแซนด์วิชของเขาไม่เร็วทันใจ" จึงหยิบปืนออกมาลั่นไกสังหารพนักงานวัย 28 ปี

ผู้ที่อยู่ในร้าน ความพยายามที่จะยื้อชีวิตพนักงานบริการวัย 28 ปี แต่ต้องล้มเหลวและเขาเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และแม้ว่าเพื่อนร่วมงานของบริกรจะแจ้งตำรวจ แต่คนร้ายหนีออกจากที่เกิดเหตุ และจนถึงขณะนี้ก็ยังลอยนวลอยู่ แต่ตำรวจได้เริ่มการสืบสวนแล้ว

เหตุที่เกิดขึ้น ทำให้คนในย่านดังกล่าวงพากันตกใจ มารวมกันอยู่ที่ด้านนอกร้านพิซซ่าและร้านแซนวิชดังกล่าว มีคนหนึ่งเอ่ยถามอย่างไม่อยากจะเชื่อว่า "เขาถูกฆ่าตายเพราะแซนด์วิชงั้นหรือ?" ส่วนหญิงอีกรายบอกว่า "ที่นี่เป็นร้านอาหารที่เงียบสงบ ไม่มีปัญหาใด ๆ เพิ่งจะเปิดไม่กี่เดือนที่ผ่านมา "

แต่คนในพื้นที่ราย อื่นๆ ระบุว่ามี ในพื้นที่ดังกล่าวมีอาชญากรรมในระดับสูง โดยเฉพาะการค้ายาเสพติดและการเสพสุราในที่สาธารณะ