posttoday

หมอสาวเมียนมาไม่ใช่แค่โป๊ แต่ไปโผล่ถึง pornhub

17 มิถุนายน 2562

Nang Mwe San มีภาพไปโผล่ในเว็บไซต์แชร์คลิปและภาพยนต์วาบหวิว โดยเป็นคลิปที่หวือหวายิ่งกว่าคลิปที๋โพสต์ในอินสตาแกรม

 

จากกรณีที่แพทยสภาของเมียนมาถอดถอนใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะ ของอดีตแพทย์หญิง Nang Mwe San เนื่องจากแต่งกายไม่เหมาะสม ขัดต่อวัซมนธรรมและประเพณีของเมียนมา โดยในหน้าเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอนั้นเธอมักโพสต์รูปตัวเองในชุดชั้นในแนวเซ็กซี่ ชุดว่ายน้ำ หรือแม้แต่ชุดพื้นเมืองของพม่าแต่เป็นไปในลักษณะโพสต์แบบเซ็กซี่วาบหวิว

เมื่อ 4 ปีก่อน Nang Mwe San ยังมีอาชีพเป็นแพทย์ แต่ปัจจุบันไม่ได้ทำอาชีพดังกล่าวแล้ว และหันมาเป็นนางแบบเต็มตัว ซึ่งภาพถ่ายของเธอนั้นมีแต่แต่โชว์สัดส่วนแบบพองาม ไปจนถึงอวดเนื้อหนังบางส่วนอย่างเต็มที่

แต่จากการตรวจสอบของทีมข่าวโพสต์ทูเดย์พบว่า Nang Mwe San ไม่ถ่ายภาพอวดในเฟซบุ๊คและอินสตาแกรมเท่านั้น แต่ยังมีภาพไปโผล่ใน Pornhub ซึ่งเป็นเว็บไซต์แชร์คลิปและภาพยนต์วาบหวิว โดยเป็นคลิปที่หวือหวายิ่งกว่าคลิปที๋โพสต์ในอินสตาแกรม โดยเห็นหน้าอกอย่างชัดเจน และเจ้าตัวยังแสดงลีลายั่วเย้าเหมือนนักแสดงในภาพยนต์วาบหวิว แต่ยังไม่ถึงขั้นเปิดเผยส่วนที่เร้นลับ

คลิปที่ปรากฎใน Pornhub คาดว่านำมาจาก Snapchat แต่ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเธอเป็นคนที่อัพโหลดด้วยตัวเอง หรือมีผู้อื่นนำมาโพสต์ไว้

ทั้งนี้ ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า แพทยสภาพได้ตรวจสอบ Pornhub แล้วหรือไม่ และจะมีผลต่อการอุทธรณ์ของอดีตแพทย์สาวหรือไม่

ก่อนหน้านี้ Nang Mwe San ให้สัมภาษณ์กับ AFP ว่า "ฉันไม่แต่งตัวแบบนั้นตอนที่ฉันรักษาคนไข้" และกล่าวว่า "ฉันไม่คิดว่าพวกเขาควรยุ่งกับเสรีภาพส่วนบุคคลและไม่ใช่กงการอะไรของพวกเขา" Nang Mwe San กล่าวและยืนยันว่าคำสั่งนี้เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ ทั้งยังวางแผนที่จะอุทธรณ์คำวินิจฉัยของแพทยสภาภายในเดือนนี้

ภาพจาก @NangMweSanPage

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 

hey!!! how do i look wit dis? 😍😍😍

โพสต์ที่แชร์โดย Nang Mwe San (@nangmwesan) เมื่อ