posttoday

ขะ ขะ แข็งแกร่ง!!! อาร์โนลด์บอกเพิ่งรู้ว่าโดนถีบตอนดูคลิป

19 พฤษภาคม 2562

คนเหล็กวัย 71 ปีย้ำกับแฟนๆ ว่าอย่าแชร์คลิป เดี๋ยวผู้ก่อเหตุจะดังสมใจ

 

คนเหล็กวัย 71 ปีย้ำกับแฟนๆ ว่าอย่าแชร์คลิป เดี๋ยวผู้ก่อเหตุจะดังสมใจ

จากกรณีที่อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ถูกชายชาวแอฟริกันกระโดดถีบ 2 เท้าเข้าใส่หลังของเขาเต็มๆ ระหว่างไปร่วมงานอีเวนต์ที่แอฟริกาใต้ แม้ว่าชาวโลกจะรู้สึกเป็นกังวล และประณามการกระทำของชายดังกล่าว แต่เจ้าตัวบอกว่า ไม่ได้รู้สึกว่ากำลังถูกถีบเลย

จากคลิปมุมมองด้านหลังจะเห็นว่า อาร์โนลด์กำลังถ่ายคลิปด้วยมือถือ จู่ๆ ผู้ชายคนหนึ่งก็กระโดดถีบเข้ากลางหลังแบบ drop-kick แต่ถูกรวบตัวได้ทันควัน

ในเวลาต่อมาคนเหล็กวัย 71 ปีโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ บอกว่า "ขอบคุณสำหรับความกังวลพวกคุณ แต่ไม่มีอะไรต้องกังวล ผมคิดว่าผมถูกฝูงชนกระแทกเสียอีก ซึ่งเกิดขึ้นอยู่บ่อยๆ ผมเพิ่งรู้ว่าผมถูกถีบเอาก็เมื่อผมเห็นวิดีโอเหมือนกับพวกคุณทุกคนนั่นแหละ ผมแค่ดีใจที่คนงี่เง่าไม่ได้ขัดจังหวะตอนถ่าย Snapchat ของผม"

นอกจากนี้ อาร์โนลด์ ยังโพสต์ต่อมาด้วยว่า "ช่วยผมสักอย่างได้ไหม แทนที่จะแชร์วิดีโอของคนที่อยากจะดัง ขอให้พวกคุณช่วยดูคลิปนักกีฬาในงาน @ArnoldSports ของเรา นักกีฬาอย่างฮีโร่หนุ่มคนนี้ พิสูจน์ให้เห็นว่าการออกกำลังกายนั้นเหมาะสำหรับทุกคน พวกเขาต่างหากสมควรได้รับชื่อเสียง และพวกเขาอยู่ใน Snapchat ของผมด้วย"

คนเหล็กผู้แข็งแกร่งจนไม่รู้สึกถึงแรงกระแทก ยังย้ำด้วยว่า “และถ้าคุณต้องแชร์คลิป (ผมก็เข้าใจหรอกนะ) ให้เบลอหน้าคนถีบ โดยไม่ต้องเปิดเสียงตะโกนของผู้ชายคนนั้น เขาจะได้ไม่ดังอย่างที่เขาอยากจะเป็น”

 

Photo by Michele Spatari / AFP)