posttoday

นักแสดงหนุ่มสิงคโปร์สิ้นใจ หลังเจ็บหนักจากการฝึกทหาร

24 มกราคม 2562

อาลอยซิอุส แปง ดาราหนุ่มของสิงคโปร์ เสียชีวิต หลังเกิดอุบัติเหตุขณะซ้อมรบ

อาลอยซิอุส แปง ดาราหนุ่มของสิงคโปร์ เสียชีวิต หลังเกิดอุบัติเหตุขณะซ้อมรบ

สเตรทไทมส์รายงานว่า นักแสดงหนุ่มชื่อดังของสิงคโปร์ อาลอยซิอุส แปง "Aloysius Pang" วัย 28 ปีได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บสาหัสในระหว่างการฝึกซ้อมรบของกองกำลังสิงคโปร์ที่ประเทศนิวซีแลนด์

รายงานระบุว่า อาลอยซิอุส แปง ซึ่งเป็นเข้ารับราชการทหารตามกฎหมายเกณฑ์ทหารของสิงคโปร์ และเข้าประจำการที่กองช่างทหารจากกองพันที่ 268 และได้เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาลไวกาโต ทางเกาะเหนือของประเทศนิวซีแลนด์ หลังเข้ารับรักษาอาการบาดเจ็บสาหัสที่เกิดจากการปฏิบัติหน้าที่ซ่อมบำรุงปืนใหญ่วิถีโค้ง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ของกองทัพอีก 2 นาย ที่ศูนย์ฝึกทหารไวอูรู เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

นักแสดงหนุ่มสิงคโปร์สิ้นใจ หลังเจ็บหนักจากการฝึกทหาร

ทั้งนี้ ด้านกระทรวงกลาโหมของสิงคโปร์ได้ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจต่อครอบครัวของนักแสดงหนุ่ม พร้อมรับผิดชอบและเยียวยาที่อย่างตามที่ครอบครัวต้องการ พร้อมทั้งจัดตั้งคณะกรรมการสอบสวนอิสระเพื่อตรวจสอบหาข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ดังกล่าวต่อไป
 

ขณะบรรดาเพื่อนนักแสดงหลายคนต่างโพสต์ข้อความไว้อาลัยเขาเป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับ Mediacorp ซึ่งเป็นต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม ตั้งแต่ที่เขาเข้าวงการเมื่อ 20 ปีก่อน ได้โพสต์แสดงความเสียใจต่อการจากไปของเขาเช่นกัน พร้อมระบุว่าละครเรื่อง My One in a Million ซึ่งกำลังจะออกอากาศเร็วๆนี้จะเป็นผลงานสุดท้ายของเขา