posttoday

มีแต่คนชม คาร่าแต่งแหวกแนว

17 ตุลาคม 2561

ทั่วโลกชม "คาร่า เดลาวีน" แต่งแหวกธรรมเนียม ร่วมพิธีเสกสมรสเจ้าหญิงยูจีนี

ทั่วโลกชม "คาร่า เดลาวีน" แต่งแหวกธรรมเนียม ร่วมพิธีเสกสมรสเจ้าหญิงยูจีนี

ในงานเสกสมรสของเจ้าหญิงยูจีนี นางแบบสาว คาร่า เดอเลวีน ปรากฏกายในชุดที่ทุกคนต้องทึ่ง แทนที่จะแต่งเดรสกับหมวกตามขนบของสตรีที่มาร่วมงานทางการ แต่เธอกลับแต่งชุดมอร์นิ่ง โค้ต หรือชุดสูทหางยาว สำหรับผู้ชายใส่ในงานทางการ ซึ่งที่อังกฤษนิยมใส่กันในงานแต่งงาน อย่างไรก็ตาม คาร่าไม่ได้ใส่มอร์นิ่ง โค้ตแบบหลวมโพรก เพราะเป็นชุดที่มีคัตติ้งเข้ารูป จึงออกมาดูเซ็กซี่ มีความเป็นกึ่งหญิงกึ่งชายที่ดูเท่ หรือที่เรียกว่า Androgyny

 

มีแต่คนชม คาร่าแต่งแหวกแนว

 

แม้จะมีเสียงวิจารณ์อย่างสาดเสียเทเสียจากคอลัมนิสต์นิตยสารแฟชั่นบางหัวในเมืองไทย แต่กลับกลายเป็นว่านิตยสารแฟชั่นหัวเดียวกันในต่างประเทศกลับชื่นชมความเก๋ของคาร่า ไม่มีใครใช้ถ้อยคำด่าทออย่างรุนแรงเหมือนในเมืองไทย (ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับหลายคนมาก) เมื่อลองดูท่าทีของสื่อเกี่ยวกับการแหวกขนบของคาร่าในครั้งนี้ จะพบว่ามีแต่คำชื่นชม หรืออย่างน้อยก็แค่บอกว่า เธอแหก Dress code แต่ไม่ได้ตำหนิแต่อย่างใด เช่น เว็บไซต์ Bustle บอกว่า เธอแหกแบบที่เจ๋งที่สุด หรือจะเป็น Glamour ที่ชมว่า คาร่าเป็นแบบอย่างของสไตล์ทอมบอยที่ทุกคนอยากเลียนแบบ และจนถึงทุกวันนี้เธอก็ยังมั่นคงกับรากเหง้าแฟชั่นของเธอ

อย่าว่าอย่างนี้อย่างนั้นเลย แม้แต่นิตยสารดังเล่มหลัก ก็ยังจัดให้ชุดของคาร่าเป็น Best dressed ประจำสัปดาห์กันเลยทีเดียว ย้อนแย้งสุดๆ กับที่เมืองไทย

ที่มา : https://www.m2fnews.com/

 

 

มีแต่คนชม คาร่าแต่งแหวกแนว

 

มีแต่คนชม คาร่าแต่งแหวกแนว