posttoday

สุดฮา! นักข่าวสหรัฐโป๊ะแตกรายงานข่าวเฮอร์ริเคนฟลอเรนซ์

15 กันยายน 2561

ชมคลิป นักข่าวสหรัฐทุ่มสุดตัวรายงานข่าวกลางเฮอร์ริเคนฟลอเรนซ์ ท่ามกลางกระแสลมสุดแรง

ชมคลิป นักข่าวสหรัฐทุ่มสุดตัวรายงานข่าวกลางเฮอร์ริเคนฟลอเรนซ์ ท่ามกลางกระแสลมสุดแรง

ท่ามกลางสถาการณ์ที่เฮอร์ริเคนฟลอเรนซ์ซึ่งมีกระแสลมแรงและถูกจัดเป็นพายุเฮอร์ริเคนระดับที่ 1 ซึ่งพัดขึ้นฝั่งทางภาคตะวันออกของสหรัฐนั้น ส่งผลให้บรรดานักข่าวของสหรัฐหลายสำนักต่างมุ่งความสนใจยังไงการรายงานข่าวภาพความเสียหายที่เกิดจากพายุ และบรรยายกาศความรุนแรงของพายุให้ท่านผู้ชมทางบ้านเข้าใจถึงสถานการณ์

สำนักข่าวหลายสำนักในสหรัฐต่างส่งผู้สื่่อข่าวลงพื้นที่รายงานข่าวปรากฎการณ์ของพายุลูกนี้อย่างมากมาย แต่ที่สร้างความประทับใจแบบฮาๆให้กับผู้ชมมากที่สุดเห็นจะเป็น นาย Mike Seidel ผู้สื่อข่าวจากช่อง Weather Channel ซึ่งเป็นสถานีที่เน้นรายงานข่าวเกี่ยวกับสภาพอากาศ

สุดฮา! นักข่าวสหรัฐโป๊ะแตกรายงานข่าวเฮอร์ริเคนฟลอเรนซ์

โดยในระหว่างที่นายไมค์กำลังรายงานข่าวการขึ้นฝั่งของเฮอร์ริเคนฟลอเรนซ์ที่เมือง วิลมิงตัน รัฐนอร์ทแคโรไลนา ซึ่งเป็นเมื่อแรกที่พายุลูกนี้ซัดถล่ม

ซึ่งจากวิดิโอแสดงให้เห็นว่านายไมค์กำลังพยายามยืนทรงตัวด้วยความยากลำบากท่ามกลางกระแสลมแรงจัด แต่ทว่าในระหว่างที่เขารายงานข่าวอยู่นั้น กลับมีชายหนุ่มสองราย สวมกางเกงขาสั้น เดินผ่านด้านหลังนายไมค์ขณะรายงานข่าวอยู่นั้นเอง

 

ส่งผลให้ชาวเน็ตพากันแชร์คลิปการรายงานข่าวของนายไมค์ว่า เขานั้นรายงานข่าวได้แบบ"โอเวอร์แอคติ้ง" กว่าสองหนุ่มที่เดินผ่านกล้องเสียอีก ขณะที่ชาวเน็ตบางรายระบุว่า ผู้สื่อข่าวรายนี้ควรได้รับรางวัลออสการ์จากการแสดงที่น่าทึ่งของเขา

อย่างไรก็ดีภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านสถานี  Weather Channel ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า กระแสลมบนพื้นนั้นอาจจะมีความต่างกันในบ้างพื้นที่ ประกอบกับความอ่อนเพลียจากการทำข่าวจึงส่งผลให้มีภาพดังกล่าวออกมา