posttoday

สื่อจับไต๋ "พ่อแมเกน" กุเรื่องผ่าตัดหัวใจ

20 กรกฎาคม 2561

สื่ออังกฤษเผย บิดาดัชเชสเมแกน กุข่าวเข้าโรงพยาบาล หลังจากไม่ได้รับเชิญร่วมงานเสกสมรส

สื่ออังกฤษเผย บิดาดัชเชสเมแกน กุข่าวเข้าโรงพยาบาล หลังจากไม่ได้รับเชิญร่วมงานเสกสมรส

นายโทมัส มาร์เคิล ซีเนียร์ บิดาของ เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ พระชายาในเจ้าชายแฮร์รี่แห่งราชวงศ์อังกฤษ ได้กลายเป็นที่จับตาของสื่ออีกครั้ง หลังจากเสร็จสิ้นพิธีเสกสมรส โดยก่อนหน้านี้เขาได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อของสหรัฐถึงประเด็นที่ไม่สามารถเดินทางไปร่วมงานพิธีเสกสมรสได้

 

สื่อจับไต๋ "พ่อแมเกน" กุเรื่องผ่าตัดหัวใจ

คำให้สัมภาษณ์ของนายโทมัส ระบุว่า เหตุที่เขาไม่สามารถเดินทางไปร่วมงานพิธีเสกสมรสครั้งสำคัญของลูกสาวได้เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ จึงทำให้พลาดโอกาสที่จะรับหน้าที่เดินส่งตัวบุตรสาวเข้าโบสถ์

 

สื่อจับไต๋ "พ่อแมเกน" กุเรื่องผ่าตัดหัวใจ

 

ล่าสุดเดลิเมล์ของอังกฤษ ได้เผยแหล่งข่าวใกล้ชิดครอบครัวมาร์เคิลว่า นายโทมัส วัย 74 ปี ที่เคยให้สัมภาษณ์ในประเด็นดังกล่าวเป็นเรื่องโกหก โดยเขากุข่าวดังกล่าวก็เพื่อเป็นเหตุผลที่ดีพอที่จะทำให้ไม่ต้องรู้สึกอับอาย เนื่องจากเขาไม่ได้รับอนุญาตให้ไปร่วมงาานแต่ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีภาพที่ถูกถ่ายโดยปาปารัสซี่ในขณะที่เขาเตรียมตัวไปร่วมงานถูกเปิดเผยขึ้นมา

 

สื่อจับไต๋ "พ่อแมเกน" กุเรื่องผ่าตัดหัวใจ

 

อย่างไรก็ดี หลังจากคำให้สัมภาษณ์ของนายโทมัสเรื่องการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ด้านสำนักข่าวเดลิเมล์ ได่สอบถามไปยังโรงพยาบาลในเมืองติฮัวนา ของเม็กซิโก ซึ่งติดกับชายแดนสหรัฐ กลับได้รับคำตอบจากโรงพยาบาลว่า ไม่มีชื่อดังกล่าวเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลช่วงวันที่ 16 พ.ค. ตามที่นายโทมัสให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้

รายงานของเดลิเมล์ยังระบุอีกว่า ประเด็นเรื่องสุขภาพของนายโทมัส นั้นเขาสร้างเรื่องขึ้นมาเพื่อต้องการขอความเห็นใจจากสังคม และต้องการขายข่าวดังกล่าวให้กับสื่อเพื่อสร้างความอับอายให้กับเธอ

 

สื่อจับไต๋ "พ่อแมเกน" กุเรื่องผ่าตัดหัวใจ

 

ขณะที่ซาเมนธา พี่สาวต่างมารดาของเมแกน ได้ทวิตข้อความโจมตีเธอว่าละเลยไม่สนใจพ่อของตัวเองซึ่งมีปัญหาสุขภาพอยู่ แต่มีเวลาไปใส่ใจร่วมงานไว้อาลัยและสดุดีผู้อื่น ซึ่งหากพ่อเป็นอะไรขึ้นมา จะถือเป็นความผิดของเมแกน

อย่างไรก็ดี ล่าสุด เดลิเมล์ได้เผยภาพของนายโทมัส มาร์เคิล ได้ฉลองวันเกิดวัย 74 ปี ของเขาเพียงลำพัง ด้วยอาหารจากร้านแมคโดนัลด์  ในนครลอสแองเจลิส ของสหรัฐ

 

สื่อจับไต๋ "พ่อแมเกน" กุเรื่องผ่าตัดหัวใจ