posttoday

สยอง! หัวรถไฟชินคันเซนแตก พบชิ้นส่วนมนุษย์ติดพร้อมรอยเลือด

15 มิถุนายน 2561

ชินคันเซ็นญี่ปุ่นจอดฉุกเฉิน หลังพบชิ้นส่วนมนุษย์บนหัวรถไฟ คาดเป็นการฆ่าตัวตาย

ชินคันเซ็นญี่ปุ่นจอดฉุกเฉิน หลังพบชิ้นส่วนมนุษย์บนหัวรถไฟ คาดเป็นการฆ่าตัวตาย

สื่อท้องถิ่นของญี่ปุ่นรายงานว่า รถไฟชินคันเซ็น รุ่นโนโซมิ สาย 176 ที่แล่นระหว่างเมืองงฮากาตะไปยังกรุงโตเกียว ต้องจอดฉุกเฉินที่สถานีโคคูระในเมืองคิตะคิวชู บนเกาะคิวชู หลังเจ้าหน้าที่รถไฟพบว่า ส่วนหัวของรถไฟมีรอยแตกเป็นรูขนาดใหญ่พร้อมรอยเลือด เจ้าหน้าที่ตรวจสอบในตอนแรกคาดว่าเป็นการชนสัตว์ป่าที่อาจหลุดเข้ามาในรางรถไฟ จึงปล่อยให้รถไฟขบวนดังกล่าวเดินทางต่อไป เนื่องจากการพบร่องรอยความเสียหายบนหัวรถไฟเป็นเรื่องปกติจากการพุ่งชนสัตว์ป่า

 

สยอง! หัวรถไฟชินคันเซนแตก พบชิ้นส่วนมนุษย์ติดพร้อมรอยเลือด

 

จนกระทั้งข้ามไปยังสถานีชิน-ชิโมโนเซกิ ในจังหวัดยามากูจิ เจ้าหน้าที่รถไฟของขบวนที่แล่นสวนกับสาย176 ได้สังเกตเห็นความผิดปกติของหัวรถไฟขบวน 176 จึงได้แจ้งต่อสถานีให้สั่งหยุดรถขบวนดังกล่าว

 

 

 

 

เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบจึงพบชิ้นส่วนมนุษย์ติดอยู่ภายในจุดที่ได้รับความเสียหายของหัวรถไฟ ส่งผลให้รถไฟอีกสองขบวนที่จะแล่นเข้ามาจอดในสถานีเดียวกันต้องหยุดให้บริกา ร ส่วนผู้โดยสารและเจ้าหน้าที่รถไฟ 200 คนบนรถไฟด่วนโนโซมิสาย 176 ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจของจังหวัดฟูกูโอกะได้เข้าตรวจสอบอุโมงค์รถไฟที่สาย 176 แล่นผ่าน ก็พบชิ้นส่วนมนุษย์เช่นกันเลยจากอุโมงค์นี้ไปอีกประมาณ 2 กิโลก็พบชิ้นส่วนมนุษย์อีก

 กระทั้งล่าสุดในวันนี้ (15 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจของสถานีโคคุระ ในคิตะ-คิวชู ระบุว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชายวัย 52 ปี รวมถึงพบรถตู้จอดอยู่ใกล้อุโมงค์ที่เกิดเหตุ โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าาเป็นการฆ่าตัวตาย