posttoday

สาวทำออรัลเซ็กซ์ให้แฟนหนุ่ม กลางศาลรัสเซีย

31 มีนาคม 2561

ตรงนี้ก็ได้หรอ? สาวรัสเซียออรัลเซ็กซ์ให้แฟนหนุ่มระหว่างรอคำตัดสินของศาล

ตรงนี้ก็ได้หรอ? สาวรัสเซียออรัลเซ็กซ์ให้แฟนหนุ่มระหว่างรอคำตัดสินของศาล

เดอะมิร์เรอร์รายงานเมื่อวันที่ 29 มีนาคมว่าภาพจากกล้องวงจรปิดที่ศาลแขวงโซเวตสกี ในเขตรอฟตอฟนา โดนู ด้านตะวันตกของรัสเซีย เผยให้หญิงหญิงสาวรายหนึ่งขณะนั่งรอให้กำลังใจแฟนหนุ่ม ที่เข้ารับฟังคำตัดสินในคดีข้อหาลักทรัพย์ โดยระหว่างนั้นผู้พิพากษาได้ขอเวลาพิจารณาคำตัดสินยังอีกห้องนึง และปล่อยให้หญิงสาวและจำเลย(แฟนหนุ่ม) อยู่ตามลำพังในห้องพิจารณาคดี

 

 

สาวทำออรัลเซ็กซ์ให้แฟนหนุ่ม กลางศาลรัสเซีย

 

 แต่จู่ๆแฟนสาวของจำเลยได้ทำสิ่งที่น่าตกใจคือเธอได้ก้มใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้เขา กลางห้องพิจารณาคดี แต่ทั้งนี้ขณะเกิดเหตุก็ไม่ได้มีแค่คู่รักสองคนนี้อยู่ภายในห้องพิจารณาคดีเท่านั้น แต่ยังมีเจ้าหน้าที่ประจำศาลคนอื่นๆอยู่ด้วยอีก 3 คน โดยระหว่างที่เธอให้กำลังใจทางปากนั้น หากมองจากระดับสายตาจะคิดว่าหญิงสาวก้มไปนอนตักแฟนหนุ่มเท้านั้น

แต่กิจกรรมดังกล่าวก็ไม่พ้นสายตาของเจ้าหน้าที่ จึงเดินมากล่าวตักเตือนหลังจากนั้นพวกเขาก็ผละออกจากกันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งนี้สำหรับคดีลักทรัพย์ที่ชายหนุ่มตกเป็นจำเลยนั้นไม่มีรายงานว่าศาลตัดสินอย่างไร แต่ที่แน่ๆเขาอาจโดนข้อหาหมิ่นศาลเพิ่มเติมซึ่งมีโทษปรับราว 80,000 รูเบิล หรือประมาณ 43,500 บาท และจำคุก 4 เดือน แต่ไม่ทราบว่าแฟนสาวนั้นถูกดำเนินคดีด้วยหรือไม่