posttoday

รักต้องห้าม! ตำรวจหญิงญี่ปุ่นตกหลุมรักหนุ่มยากูซ่า

22 มีนาคม 2561

กรมตำรวจโตเกียวสั่งปลดตำรวจหญิงที่แอบคบอย่างลับๆกับหนุ่มสมาชิกแก๊งค์ยากูซ่า และหลังพบว่าเธอแอบเปิดเผยความลับทางราชการ

กรมตำรวจโตเกียวสั่งปลดตำรวจหญิงที่แอบคบอย่างลับๆกับหนุ่มสมาชิกแก๊งค์ยากูซ่า และหลังพบว่าเธอแอบเปิดเผยความลับทางราชการ

สื่อท้องถิ่นของญี่ปุ่นรายงานว่า เมื่อช่วงพฤศจิกายน 2017 ที่ผ่านมา มีหนุ่มสมาชิกของแก๊งค์ยากูซ่าที่คาดว่าน่าจะอายุราว 30 ปีถูกจับกุมพร้อมกับเพื่อนรวมแก๊งค์ โดยตำรวจหญิงวัย 23 ปี จากกรมตำรวจนครบาลกรุงโตเกียว

แต่ทว่าในระหว่างการถูกควบคุมตัว ตำรวจหญิงกับสมาชิกแก๊งค์เกิดสปาร์คซึ่งกันและกันจนนำไปสู่การพัฒนาความสัมพันธ์ในเวลาต่อมา รายงานระบุว่าภายหลังหนุ่มยากูซ่าและเพื่อนสมาชิกแก๊งค์ได้รับการปล่อยตัว ทั้งสองก็แอบพัฒนาความสัมพันธ์อย่างลับๆ เธอตัดสินใจออกเดทด้วยกันหลังจากถูกชักชวนหลายครั้ง

ภายหลังความสัมพันธ์ของทั้งสองถูกเปิดเผยเมื่อมีการสอบสวนเป็นการภายในของกรมตำรวจนครบาลโตเกียวในเดือนธันวาคม โดยพบว่าไม่เพียงแค่เธอจะแอบมีความสัมพันธ์กับยากูซ่าหนุ่มเท่านั้น เธอยังแอบเปิดเผยข้อมูลลับทางราชการให้แก่สมาชิกยากูซ่าคนอื่นๆด้วย

ภายหลังเธอรับสารภาพกับกรมตำรวจโตเกียวว่า เธอตัดสินใจบอกข้อมูลลับทางราชการเพราะกลัวจะถูกแฉว่าแอบคบกับหนุ่มยากูซ่า

โดยหลังจากการตรวจสอบภายในทางกรมตำรวจโตเกียวได้สั่งพักงานเธอเป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลงโทษทางวินัย แต่เธอได้ลาออกไปเมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเปิดเผยโดยสื่อของญี่ปุ่น ถึงอย่างไรก็ดีไม่มีรายงานที่ชัดเจนว่าทางตำรวจจะส่งฟ้องเป็นคดีความกับเธอหรือไม่ และไม่มีรายงานว่าทั้งคู่ยังสานสัมพันธ์กันอยู่หรือไม่

ภาพประกอบข่าวไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

ที่มา : https://soranews24.com/