posttoday

ลูกสะใภ้ปธน.ทรัมป์ฟ้องหย่า "ทรัมป์ จูเนียร์"

17 มีนาคม 2561

"วาเนสซา" ภรรยาของลูกชายคนโตประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ยื่นฟ้องหย่าหลังใช้ชีวิตร่วมกันมา 12 ปี

"วาเนสซา" ภรรยาของลูกชายคนโตประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ยื่นฟ้องหย่าหลังใช้ชีวิตร่วมกันมา 12 ปี

ซีเอ็นเอ็น - ครอบครัวทรัมป์ออกแถลงการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า นางวาเนสซา ทรัมป์ ภรรยาของนายโดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์ บุตรชายของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ได้ตัดสินใจแยกทางกันหลังจากทั้งสองคนใช้ชีวิตร่วมกันมา 12 ปี

ทั้งนี้หนังสือพิมพ์เดอะนิวยอร์กโพสต์และนิวยอร์กเดลี่ ได้รายงานว่านางวาเนสซา ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกสะใภ้ของปธน.ทรัมป์ได้ตัดสินใจฟ้องหย่าบุตรชายของเขาที่ศาลในแมนฮัตตัน นครนิวยอร์ก

สำหรับนายโดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์ และนางวาเนซซาทั้งคู่แต่งงานกันในปี 2005 มีลูกด้วยกัน 5 คน โดยแหล่งข่าววงในเผยว่านางวาเนซซาเป็นแม่ที่ทุ่มเทเวลาให้ลูกๆ ทั้ง 5 คน โดยไม่จ้างพี่เลี้ยงช่วยดูแล

เธอมักใช้ชีวิตแบบที่ไม่ค่อยออกงานสังคมมากนัก แต่ถึงอย่างไรเมื่อเดือนที่ผ่านมามีรายงานว่าเธอได้รับจดหมายปริศนาที่ส่งถึงสามีของเธอ ซึ่งภายในบรรจุผงแป้งสีขาว แต่ภายหลังถูกระบุว่าเป็นเพียงจดหมายข่มขู่ และผลแป้งดังกล่าวไม่มีอันตราย

 ทั้งนี้ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมานายทรัมป์ จูเนียร์ ตกเป็นผู้ต้องสงสัยและถูกสอบปากคำกรณีอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับรัสเซียในการแทรกแซงการเลือกตั้งในปี 2016 ขณะที่ทางทำเนียบขาวปฏิเสธที่จะให้ความคิดเห็นในเรื่องนี้ โดยระบุเพียงแค่เป็นเรื่องภายในของครอบครัวทรัมป์เท่านั้น