posttoday

ลือสนั่น! พระเอกหนุ่ม "แม็ตต์ เดม่อน" เตรียมย้ายบ้านไปออสเตรเลีย เพราะเหลือทนกับปธน.ทรัมป์

16 มีนาคม 2561

'แม็ตต์ เดม่อน' นักแสดงชื่อดังของฮอลลีวู้ด เตรียมย้ายครอบครัวไปอยู่ออสเตรเลีย เพราะรับไม่ได้กับนโยบายหลายอย่างของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์

'แม็ตต์ เดม่อน' นักแสดงชื่อดังของฮอลลีวู้ด เตรียมย้ายครอบครัวไปอยู่ออสเตรเลีย เพราะรับไม่ได้กับนโยบายหลายอย่างของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์

สื่อท้องถื่นออสเตรเลียรายงานว่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมารายงานบางฉบับระบุว่านักแสดงหนุ่มชื่อดัง แม็ตต์ เดม่อน กำลังเตรียมวางแผนย้ายบ้านพร้อมทั้งภรรยาและลูกๆทั้ง 4 คนไปยังออสเตรเลีย เพื่อหลีกหนีจากประธานาธิบดีทรัมป์

 

 

ลือสนั่น! พระเอกหนุ่ม "แม็ตต์ เดม่อน" เตรียมย้ายบ้านไปออสเตรเลีย เพราะเหลือทนกับปธน.ทรัมป์ แม็ตต์ เดม่อน และภรรยาของเขา

 

 

 โดยตามรายงานของเดอะซันเดย์เทเลกราฟระบุว่า นักแสดงหนุ่มวัย 47 ปี เตรียมแผนซื้อบ้านในย่านไบซันเบย์ ในรัฐนิวเซาท์เวลส์ ซึ่งอยู่ในย่านเดียวกับบ้านพักของนักแสดงหนุ่มคริส เฮมส์เวิร์ท นักแสดงหนุ่มจากภาพยนตร์เรื่อง "ธอร์"

ขณะที่แหล่งข่าวจากเดอะนิวยอร์กโพสต์ระบุว่า สาเหตุที่เดม่อนต้องการย้ายออกจากสหรัฐนั้นสาเหตุหลักด้วยเหตุผลทางการเมือง เนื่องจากเขามีแนวคิดแบบเสรีนิยม และเขาไม่เห็นด้วยกับแนวทางการบริหารของประธานาธิบดีทรัมป์ ซึ่งนอกจากเดม่อนแล้ว ก็ยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่แถวหน้าของฮอลลีวู้ดอย่างเมอร์เรียล สตรีฟ ด้วย

 

 

ลือสนั่น! พระเอกหนุ่ม "แม็ตต์ เดม่อน" เตรียมย้ายบ้านไปออสเตรเลีย เพราะเหลือทนกับปธน.ทรัมป์ แม็ตต์ เดม่อน และคริส แฮมเวิร์ธ

 

 

 รายงานยังระบุด้วยว่า การย้ายบ้านของเขาครั้งนี้จะไม่กระทบต่องานการแสดงของเขาอย่างแน่นอน เนื่องจากส่วนใหญ่ใช้การถ่ายทำในต่างประเทศ อีกทั้งเขายังต้องการมีสถานที่ปลอดภัยในการเลี้ยงดูลูกสาวทั้งสี่คนด้วย

อย่างไรก็ดีรายงานจากนิวส์วีคซึ่งอ้างแหล่งข่าวเป็นฝ่ายประชาสัมพันธ์ประจำตัวของเดม่อน ระบุว่า ข่าวการเตรียมย้ายไปออสเตรเลียของเขานั้นเป็น "ข่าวลือ" โดยระบุว่า "แม็ตต์นั้นเดินทางออสเตรเลียหลายครั้ง แต่เขาไม่มีแผนที่จะซื้อบ้านหรือย้ายครอบครัวไปออสเตรเลียแน่นอน ข่าวที่ออกไปก่อนหน้านี้เป็นเพียงเรื่องซุบซิบเท่านั้น"

ทั้งนี้หนุ่มแม็ตต์เคยกล่าวไว้ว่า อเมริกาจะกลายเป็น"ดินแดนใหม่" ของทรัมป์ และเขาไม่ได้โหวตให้กับทรัมป์


ที่มา :  http://www.news.com.au/ , http://www.newsweek.com/