posttoday

ญาติดาราดังชู้รักเชอร์ชิล (ควบลูกชาย!)

27 กุมภาพันธ์ 2561

เผยข้อมูลลับ "วินสตัน เชอร์ชิล" รัฐบุรุษอังกฤษเคยมีสัมพันธ์ชู้สาวญาติดาราดัง

เผยข้อมูลลับ "วินสตัน เชอร์ชิล" รัฐบุรุษอังกฤษมีสัมพันธ์ชู้สาวญาติดาราดัง

ตอนนี้มีการเปิดเผยข้อมูลอันน่าตื่นเต้นเกี่ยวกับ วินสตัน เชอร์ชิล อดีตผู้นำอังกฤษในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 เป็นข้อมูลที่สะเทือนมาถึงวงการบันเทิง เพราะมาในช่วงเดียวกับที่ภาพยนตร์เรื่อง Darkest Hour เพิ่งจะเข้าฉาย และกำลังกอบโกยรางวัลในเวทีต่างๆ พอดี ที่สำคัญคือผู้ที่เกี่ยวข้องกรณีอื้อฉาวอีกคน มีความเกี่ยวข้องกับ คารา เดเลอวีน นางแบบและนักแสดงชาวอังกฤษโดยตรง โดยบุคคลผู้นั้นเป็นญาติผู้ใหญ่ มีศักดิ์เทียบกับคุณย่าของเธอ

ต้องเท้าความกันก่อนว่า ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 วินสตัน เชอร์ชิล ถือเป็นฮีโร่คนสำคัญที่ช่วยปลุกเร้าให้ชาวอังกฤษลุกขึ้นสู้กับภัยคุกคามของนาซีเยอรมัน จนกระทั่งอังกฤษและชาติพันธมิตรประสบกับชัยชนะในที่สุด ในสายตาชาวโลก เชอร์ชิลจึงเป็นบุคคลสำคัญที่มีภาพลักษณ์บริสุทธิ์ผุดผ่อง อุทิศตัวเพื่อชาติ และเป็นสามีที่ซื่อสัตย์ต่อภรรยา คือ คลีเมนไทน์ ที่สมรสกันมาตั้งแต่ปี 1908

 

 

 

ญาติดาราดังชู้รักเชอร์ชิล (ควบลูกชาย!)

 

 แต่ความจริงที่เพิ่งได้รับการเปิดเผยก็คือ ในช่วงก่อนสงคราม เชอร์ชิลแอบมีสัมพันธ์ลับกับสาวไฮโซที่ชื่อ ดอริส แคสต์เลอรอส โดยมีสัมพันธ์สวาทด้วยกันนานถึง 4 ปี

ผู้ที่เผยความลับสะเทือนโลกคือ จอห์น คอลวิลล์ มือขวาของเชอร์ชิล ที่บอกเล่าเรื่องราวกับนักจดหมายเหตุแห่ง ม.เคมบริดจ์ และได้บันทึกเสียงเรื่องนี้ไว้ในปี 1985 ก่อนที่คอลวิลล์จะจากโลกนี้ในอีก 2 ปีต่อมา คอลวิลล์บอกว่า "วินสตัน เชอร์ชิลไม่ใช่คนเสพติดเซ็กซ์แม้แต่น้อย และผมก็ไม่ติดว่าในชีวิตการแต่งงาน 60 หรือ 55 ปีของเขา เคยมีเรื่องนอกลู่นอกทาง ยกเว้นอยู่ครั้งหนึ่ง"

คอลวิลล์บอกว่า ตอนนั้นเชอร์ชิลไปพักที่ฝรั่งเศสตอนใต้ และได้มีสัมพันธ์สวาทกับแคสต์เลอรอส และหลังจากนั้นสานสัมพันธ์กันต่อมาระหว่างปี 1933-1937 ซึ่งตอนนั้นเชอร์ชิลไม่ได้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี และมักจะไปพบกันที่ฝรั่งเศส โดยเชอร์ชิลยังได้วาดภาพของ ดอริส แคสต์เลอรอส เอาไว้ด้วย

แคโรลีน เดเลอวีน ป้าของคารา เผยว่า แม่ของเธอเล่าให้ฟังว่า ตอนที่เชอร์ชิลมาเยี่ยมดอริส พวกคนรับใช้ในบ้านจะได้รับอนุญาตให้ลาหยุด 1 วัน เพราะเหตุใดนั้น เราก็น่าจะทราบกันดี

 

 

ญาติดาราดังชู้รักเชอร์ชิล (ควบลูกชาย!)

 

 ที่ร้ายไปกว่านั้นยังไปมีเรื่องชู้สาวกับ แรนดอล์ฟ ลูกชายของเชอร์ชิลที่อายุห่างกันถึง 21 ปีอีกด้วย เรียกได้ว่ารวบหัวรวบหางเลยทีเดียว แต่ก็เป็นเรื่องที่พอเข้าใจได้ เพราะแคสต์เลอรอสเคยมีสัมพันธ์กับชายมากหน้าหลายตามาก่อนหน้านั้นแล้ว

แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่สร้างความหนักใจให้กับคณะผู้ติดตามของเชอร์ชิล เพราะกลัวว่าฝ่ายหญิงจะหาเรื่องแบล็กเมล์ ในเวลาต่อมาช่วงที่สงครามกำลังคุกรุ่นเธอย้ายไปอยู่ที่สหรัฐ แต่ก็พยายามจะกลับมาอังกฤษ ทว่าเชอร์ชิลแสดงอาการว่าไม่อยากให้กลับมา ทั้งยังกังวลภาพเหมือนที่เคยวาดให้จะตกอยู่ในมือผู้ไม่หวังดี

ในปี 1942 ดอริส แคสต์เลอรอสกลับมาที่อังกฤษในที่สุด แต่เพียงอีก 2 เดือนต่อมาก็มีผู้พบเธอเสียชีวิตก่อนวัยอันควร ที่ รร.ดอร์เชสเตอร์ สาเหตุเกิดจากการกินยานอนหลับเกินขนาด

ที่มา : M2FNews