posttoday

วิทยานิพนธ์รัก

11 ตุลาคม 2553

กลายเป็นเรื่องขายหน้าระดับชาติไปแล้ว สำหรับ คาเรน โอเวน อดีตนักศึกษาสาววัย 22 ปี จากมหาวิทยาลัยดุ๊ก รัฐนอร์ทแคโรไลนา ของสหรัฐ

กลายเป็นเรื่องขายหน้าระดับชาติไปแล้ว สำหรับ คาเรน โอเวน อดีตนักศึกษาสาววัย 22 ปี จากมหาวิทยาลัยดุ๊ก รัฐนอร์ทแคโรไลนา ของสหรัฐ

ที่จู่ๆ ก็กลายเป็นคนดังโดยไม่รู้ตัว หลังจากตำนานรักของเจ้าหล่อนกับ 13 หนุ่มผู้โชคดีที่เจ้าหล่อนบรรจงจัดทำไว้ในรูปแบบเพาเวอร์พอยต์เกิดหลุดรอดออกมาสู่สายตาประชาชี

เล่นเอาเจ้าหล่อน อึ้ง ทึ่ง ถึงขนาดทำอะไรไม่ถูกไปเลยทีเดียว

งานนี้รับรองว่าต่อให้เป็นใคร ใจแข็งมาจากไหน ก็คงอยู่ในอาการเดียวกับแม่สาวโอเวน เพราะตำนานรักฉบับดิจิตอลที่เจ้าหล่อนตั้งใจทำเป็นวิทยานิพนธ์นอกห้องเรียน ที่เอาไว้ดูสนุกๆ กับเพื่อนสาวคนสนิทอีก 3 คน ตอนเรียนจบเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมานั้น ธรรมดาซะเมื่อไหร่

ทว่า ไฟล์รักฉบับลับสุดยอดที่ว่านี้ ว่าด้วยเรื่องราวลับๆ ที่เจาะลึกทุกซอกทุกมุมของเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างสาวโอเวนกับคู่เดตอีก 13 คน

และเพื่อให้สมกับการวิทยานิพนธ์จริงๆ สาวโอเวนก็เลยปล่อยข้อมูลเชิงลึกแบบไม่มีกั๊ก ทั้งรูปภาพและชื่อเสียงเรียงนามของผู้ชายทั้ง 13 คน รวมทั้งเปรียบเทียบจุดแข็งจุดอ่อนของบรรดาคนเคยรักไว้อย่างครบถ้วน

ยิ่งกว่านั้น สาวโอเวนยังถือโอกาสนี้จัดเกรด ให้คะแนนความสามารถเกี่ยวกับเรื่องบนเตียงของแฟนหนุ่มทั้ง 13 คนไว้เรียบร้อยอีกด้วย

ลงทุนเปลือยชีวิตรักแบบไม่มีเม้มอย่างนี้นี่เอง ถึงทำให้สาวโอเวนอายจนแทบมุดแผ่นดินหนี