posttoday

คนร้ายขืนใจเด็กอินเดีย 8 เดือน

31 มกราคม 2561

ช็อกอินเดีย ทารกวัย 8 เดือนถูกลูกพี่ลูกน้องข่มขืน ซ้ำรอยคดีล่วงละเมิดทางเพศ

ช็อกอินเดีย ทารกวัย 8 เดือนถูกลูกพี่ลูกน้องข่มขืน ซ้ำรอยคดีล่วงละเมิดทางเพศ

สื่อท้องถิ่นของอินเดียรายงานว่า ทารกเพศหญิงวัย 8 เดือนคนหนึ่งทางตอนเหนือของกรุงนิวเดลี ถูกชายหนุ่มที่เป็นญาติวัย 27 ปีข่มขืน กลางบ้านของตนขณะที่พ่อแม่ของเด็กไม่อยู่ โดยหลังพ่อแม่กลับมาจากที่ทำงานกลับพบว่าเตียงนอนของลูกมีเลือด จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ต้องใช้เวลาถึง 3 ชั่วโมงในการรักษาบาดแผลที่เกิดจากการขีนใจ และขณะนี้เธอกำลังต่อสู้เพื่อจะมีชีวิตรอดในห้องไอซียูของโรงพยาบาล เนื่องจากได้รับบาดเจ็บอย่างร้ายแรงที่อวัยวะภายใน

ขณะที่หนังสือพิมพ์เพรสออฟอินเดียรายงานว่าตำรวจได้จับกุมชายวัย 27 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของเด็กหญิงรายนี้ เบื้องต้นถูกตั้งข้อหาความผิดกฎหมายคุมครองเด็ก ซึ่งอาจมีโทษจำคุกตลอดชีวิต

ด้านเดอะเพรสทรัสต์ สื่อท้องถิ่นรายงานว่าผู้ก่อเหตุรายนี้รับสารภาพว่ากระทำการลงไปเพราะเมา อย่างไรก็ดีข่าวการล่วงละเมิดทางเพศครั้งนี้ถือว่าสร้างความช็อกให้กับอินเดียอีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้มีกรณีของหญิงนักศึกษาวัย 23 ปี เสียชีวิตภายหลังโดนแก๊งรุมโทรมบนรถประจำทางในกรุงนิวเดลี ทำให้เกิดการประท้วงทั่วประเทศ จนรัฐบาลต้องเพิ่มโทษกฎหมายข่มขืน ซึ่งมีบทลงโทษสูงสุดถึงประหารชีวิต แต่คดีข่มขืนผู้หญิงและเด็กในอินเดียก็ยังไม่ลดลงทั้งจากสถิติพบว่า มีผู้หญิงในกรุงนิวเดลีถูกขืนใจถึงวันละ 3 คน และเหยื่อ 1 ใน 3 คนเป็นผู้เยาว์