posttoday

สาวเปลือยอกป่วนเลือกตั้งผู้นำเช็ก

13 มกราคม 2561

หญิงวีนแตกเปลือยหน้าอก วิ่งใส่ประธานาธิบดีสาธารณรัฐเช็ก ขณะใช้สิทธิเลือกตั้ง

หญิงวีนแตกเปลือยหน้าอก วิ่งใส่ประธานาธิบดีสาธารณรัฐเช็ก ขณะใช้สิทธิเลือกตั้ง

รอยเตอร์รายงานว่า - เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาในขณะที่ประธานาธิบดีมิลอส ซามาน ผู้นำสาธารณรัฐเช็ก วัย73 กำลังเตรียมใช้สิทธิลงคะแนนเสียงในคูหาเลือกตั้งในศึกเลือกตั้้งประธานาธิบดีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่าน จู่ๆก็มีหญิงสาวรายหนึ่งถอดเสื้อออกพร้อมตะโกนคำว่าว่า "ซามาน โสเภณีของปูติน" พร้อมทั้งเขียนคำเดียวกันนั้นที่หน้าอกของเธอ ก่อนขณะที่ผู้นำเช็กกำลังยืนเอกสารให้กับเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้ง

 

 แต่ขณะนั้นหน่วยรักษาความปลอดภัยประจำตัวนายซามานได้เข้าประชิดควบคุมตัวหญิงรายนี้ได้ทันควัน พร้อมจับเธอหมอบลงกับพื้่นก่อนจะรีบนำตัวออกจากคู่หาเลือกตั้งโดยทันที ก่อนที่ผู้นำเช็กจะใช้สิทธิ์ลงคะแนนเสียงได้ตามปกติ

ทั้งนี้รายงานระบุว่าทราบชื่อของหญิงสาวรายนี้ภายหลังว่า อังเจลินา ดิอาช เป็นชาวยูเครน และเป็นสมาชิกของกลุ่ม ฟีเมน กลุ่มรณรงค์เรียกร้องสิทธิสตรีระหว่างประเทศ ซึ่งมีถิ่นกำเนิดในยูเครน ขณะที่นายซามาน ซึ่งภายหลังเดินทางออกจากคูหาเลือกตั้งกล่าวเพียงสั้นๆกับผู้สื่อข่าวว่า "หน่วยอารักขาของเขาทำงานได้อย่างรวดเร็ว เธอเข้าไม่ถึงตัวของผม"

ทั้งนี้คาดว่าเหตุที่นางอังเจลินา ก่อเหตุประท้วงดังกล่าวนั้นเนื่องจากไม่พอใจท่าทีของรัสเซียต่อสถานการณ์ในยูเครนรวมถึงการแยกคาบสมุทรไครเมียกลับไปเป็นของรัสเซีย นอกจากนี้ประธานาธิบดีซามานยังเป็นที่ได้รับความนิยมเนื่องจากมีนโยบายเห็นต่างกับสหภาพยุโรปในเรื่องผู้อพยพ และหันไปกระชับความสัมพันธ์กับจีนและรัสเซียมากขึ้น

 ภาพ : http://www.praguemorning.cz/