posttoday

ดารารายการทีวี ซื้องูหลามให้ลูกน้อยเล่น

13 มกราคม 2561

อึ้ง! ดาราทีวีอังกฤษ ซื้องูหลามเป็นเพื่อนเล่นลูกน้อยวัย 8 เดือน อ้างไม่ต้องห่วง งูตัวนี้ขี้อาย

อึ้ง! ดาราทีวีอังกฤษ ซื้องูหลามเป็นเพื่อนเล่นลูกน้อยวัย 8 เดือน อ้างไม่ต้องห่วง งูตัวนี้ขี้อาย

เดอะมิร์เรอร์ - รายงานเมื่อวันที่ 11 ม.ค. ว่า สก็อตต์ เกวิน ดารารายการเรียลลิตี้โชว์ของอังกฤษ วัย 33 ปี กลายเป็นที่ถกเถียงกันบนโลกโซเชียลหลังเขาซื้อลูกงูหลาวตัวเล็ก ให้เป็นเพื่อนเล่นลูกสาวตัวน้อยวัย 8 เดือน โดยสำหรับนายสก็ตต์ผู้นี้ เคยเป็นหนึ่งในผู้แข่งขันรายการเรียลริตี้โชว์ชื่อดังของอังกฤษ และเป็นผู้หลงใหลในสัตว์เลี้อยคลานแปลกๆหลายชนิด และนำเงินที่ได้จากรายการมาทำธุรกิจที่เรียกว่า Party Central Entertainments จัดแสดงสัตว์เลี้ยงคลานชนิดต่างๆ

สก็อตต์กล่าวกับ Liverpool Echo สื่อท้องถิ่นว่า ปกติแล้วงูจะเป็นสัตว์ที่ฆ่าเหยื่อยด้วยการกัดและรัดรอบๆตัวเหยื่อย แต่ไม่ใช่กับเจ้างูตัวนี้ที่มันค่อนข้างขี้อายและชอบนอนขดตัวมากกว่ากัดลูกน้อยของเขา

 

  ดารารายการทีวี ซื้องูหลามให้ลูกน้อยเล่น

 โดยสำหรับงูหลามตัวดังกล่าวเขาตั้งชื่อมันว่า เจ้าสปันจ์บ็อบ ตามชื่อของตัวการ์ตูนชื่อดัง ซึ่งขณะนี้มีความยาวเพียงครึ่งเมตร แต่มันสามารถโตได้ถึง 2 เมตร เขายังบอกด้วยว่าเจ้าสปันจ์บ็อบเข้ากันได้ดีกับลูกสาวของเขา นอกจากนี้เขายังเผยอีกว่าในอนาคตอาจะซื้อแมงมุมทารันทูล่าให้เธอ หรือเมื่อเธอโตกว่านี้เขาอาจซื้อจระเข้เป็นของขวัญให้ลูกสาวด้วยก็เป็นได้

อย่างไรก็ดีขณะนี้สก็อตต์เป็นเจ้าของสัตว์เลี้อยคลานราว 120 ชนิด ตั้งแต่ กิ่งก้า อีกัวน่า งู ลิง นกฮูก แรคคูณ หอยทาก เป็นต้น ซึ่งเขากล่าวว่าธุรกิจการจัดแสดงสัตว์เหล่านี้กำลังไปได้สวย โดยในอนาคตเขาและภรรยาวางแผนจะเปิดสวนสัตว์ขนาดเล็กด้วย

ที่มา : http://www.mirror.co.uk/