posttoday

หนุ่มอินเดียร้องไห้โฮ ถูกอุ้มปืนจ่อหัว บังคับเป็นเจ้าบ่าว

06 มกราคม 2561

หนุ่มวิศวกรอินเดียปล่อยโฮ ถูกลักพาตัว - ปืนจี้หัว บังคับแต่งงานสาวแปลกหน้า

หนุ่มวิศวกรอินเดียปล่อยโฮ ถูกลักพาตัว - ปืนจี้หัว บังคับแต่งงานสาวแปลกหน้า

เดลิเมล์ - รายงานเมื่อวันที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมาถึงชายอินเดียโชคร้ายที่ชื่อว่าวิโนท กุมาร (Vinod Kumar) เขตนาลันดา ในเมืองปัฏนา รัฐพิหาร เมื่อเขาเดินทางไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อน แต่กลับถูกชายฉกรรจ์ลักพาตัวไปพร้อมถูกปืนจอหัว เพื่อบังคับเข้าพิธีวิวาห์กับหญิงสาวแปลกหน้าที่เคยไม่รู้จักมาก่อน

รายงานระบุว่านายวิโนท เป็นวิศวะกรเหล็ก ถูกลักพาตัวไปพร้อมถูกทุบตี ก่อนจะถูกปืนจ่อที่หัวโดยครอบครัวฝ่ายหญิง เพื่อบังคับให้แต่งงานกับหญิงที่เขาไม่เคยรู้จักมาก่อน รายงานของกัลฟ์นิวส์ ระบุว่า ญาติของฝ่ายหญิงพูดว่า "เราแค่จะให้แกแต่งงาน จะร้องไห้อะไรนักหนา เราไม่ได้เอาแกมาฆ่า" ญาติเจ้าสาวกล่าวพร้อมคอยเช็ดเจ้าตาให้นายวิโนท

 

 พิธีดังกล่าวเรียกว่า 'Pakadua Vivah' หรือการอุ้มวิวาห์ เป็นการบังคับแต่งงานโดยครอบครัวฝ่ายหญิงจะหาเจ้าบ่าวให้ลูกสาวแต่ไม่มีเงินสินสอดไปสู่ขอฝ่ายชาย จึงใช้กำลังบังคับให้ฝ่ายชายเป็นเจ้าบ่าว

ด้านนายวิโนทกล่าวว่า เขาไม่ยอมรับการแต่งงานเนื่องจากไม่รู้จักฝ่ายหญิงมาก่อน และพ่อแม่ของเขายังไม่อนุญาตให้แต่งงงาน แต่ที่จำยอมเพราะถูกปืนจ่อที่หัว เขากล่าวว่า ในขณะที่กำลังไปร่วมงานแต่งเพื่อนนั้น ญาติฝ่ายเจ้าสาวเข้ามาตีสนิทก่อนช่วนเดินออกจากงานแล้วใช้กำลังเข้าบังคับดังกล่าว ขณะที่เรื่องนี้ถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการสอบสวน