posttoday

รบ.ออสซี่เชิญเจ้าชายแฮร์รี่และคู่หมั้นมา"ฮันนีมูน" ที่ออสเตรเลีย

30 พฤศจิกายน 2560

รมต.ออสซี่ส่งจม.ทูลเชิญเจ้าชายแฮร์รี่มา"ฮันนีมูน-ปารตี้สละโสด"ที่ออสเตรเลีย

รมต.ออสซี่ส่งจม.ทูลเชิญเจ้าชายแฮร์รี่มา"ฮันนีมูน-ปารตี้สละโสด"ที่ออสเตรเลีย

บีบีซี - นายสตีฟ ซิโอโบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวของออสเตรเลีย ได้ส่งจดหมายไปยังพระตำหนักแคลเรนซ์เฮาส์เพื่อทูลเชิญ เจ้าชายแฮร์รี่แห่งเวลส์ รัชทายาทลำดับที่ 5 แห่งราชวงศ์อังกฤษให้มางาน "ปาร์ตี้สละโสด" หรือไม่ก็มาทัวร์ฮันนีมูน กับนางสาวเมแกน มาร์เคิล พระคู่หมั้น ที่ออสเตรเลีย

โดยนายซิโอโบ ทวีตของความว่า ได้เสนอกิจกรรมที่ตื่นเต้นเร้าใจสำหรับชายหนุ่มที่จะสละโสดในรูปแบบ  "Ultimate Australian experience" หรือประสบการณ์ที่ดีที่สุดของออสเตรเลีย และเหมาะแก่การพักผ่อนเพื่อดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ สำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน

“ออสเตรเลียเป็นประเทศที่เหมาะจะจัดปาร์ตี้ก่อนแต่งงาน รวมถึงการดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่สุดโรแมนติก” นายซิโอโบระบุในแถลง นายซิโอโบยังเสนออีกว่า เจ้าชายและพระสหายจะจัดปาร์ตี้การฉลองในผับที่ไม่เหมือนใคร หรือจะนั่งเฮลิคอปเตอร์ไปตั้งแคมป์ในพื้นที่ชนบท หรือจะไปตกปลาที่นอร์ทเทิร์นเทอริทอรี่ ก็เป็นประสบการณ์แปลกใหม่ในอีกแบบ ส่วนหากเป็นการฉลองดื่มน้ำผึ่งพระจันทร์ พระองค์และคนรักอาจเลือกสถานที่สวยๆซึ่งมีอยู่มากมายในออสเตรเลีย เช่น แนวปะการังเกรตแบริเออร์รีฟ หรือจะเป็น Longitude 131 ใกล้ๆ หินแอร์ส (Ayers Rock) ที่เจ้าชายวิลเลียมและพระชายาแคทเธอรีนเคยเสด็จฯ มาประทับ ก็สุดแล้วแต่พระประสงค์ของเจ้าชาย

"การท่องเที่ยวออสเตรเลียยินดีวางแผนโปรแกรมท่องเที่ยวให้เจ้าชายและคุณแมร์เคิลในแบบที่จะต้องพอใจ" นายซิโอโบกล่าว