posttoday

สยอง! ด.ญ.พิการฝรั่งเศสถูกฝูงหนูแทะเลือดอาบ

09 กันยายน 2560

เด็กหญิงพิการชาวฝรั่งเศสถูกนำส่งโรงพยาบาลในสภาพบาดเจ็บสาหัส หลังถูกกองทัพหนูบุกเข้าไปในห้องนอน และรุมกัดแทะร่างกายของเธอจนเลือดอาบ

เด็กหญิงพิการชาวฝรั่งเศสถูกนำส่งโรงพยาบาลในสภาพบาดเจ็บสาหัส หลังถูกกองทัพหนูบุกเข้าไปในห้องนอน และรุมกัดแทะร่างกายของเธอจนเลือดอาบ

บีบีซีรายงานว่า - เกิดเหตุการณ์สยองเมื่อหญิงผู้ป่วยอัมพาต ในเมืองทางเหนือของฝรั่งเศส ถูกฝูงหนูรุมกัดแทะจนเป็นแผลเหวอะหวะนับร้อยทั่วร่า ง ขณะนอนอยู่บนพื้นที่ชั้นด้านล่างของบ้านเช่า ในเมืองรูแบ ทางเหนือของฝรั่งเศส ล่าสุดกำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลโดยมีอาการขั้นวิกฤติ

เว็บไซต์ฟรานซ์อินโฟรายงานว่าเด็กหญิงผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ชื่อ ซาแมนธา โดยอ้างข้อมูลจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญซึ่งระบุว่า เธอมีบาดแผลบนใบหน้า 45 จุด ที่มือทั้งสองข้าง 150 จุด และอีก 30 จุดบริเวณเท้า โดยบิดาของเธอซึ่งนอนอยู่ชั้นบนของบ้านระบุว่า เขาลงมาพบว่าลูกสาวในสภาพจมกองเลือดอยู่บนเตียงของเธอ เมื่อวันเสาร์ (2ก.ย.)ที่ผ่านมา ทั้งที่ก่อนเข้านอนทุกอย่างยังเป็นปกติ

มีเลือดไหลออกมาจากหูสองข้างของเธอ ผมตกใจนึกว่าเธอเลือดออกในสมอง” คุณพ่อให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น กูร์ริเยร์-ปิการ์ด ปลายนิ้วของเด็กหญิงถูกหนูแทะจนขาดไปหลายนิ้ว และแพทย์ผ่าตัดไม่สามารถแก้ไขอะไรได้

ปัจจุบันครอบครัวนี้ได้ย้ายออกไปเช่าบ้านหลังอื่นอยู่ ขณะที่ตำรวจก็กำลังสืบสวนสาเหตุที่กองทัพหนูบุกเข้าไปในบ้านคน ทางโรงพยาบาลได้ตรวจร่างกายของ ซาแมนธา เพื่อดูว่าติดเชื้อหรือไม่ โดยเฉพาะเชื้อโรคพิษสุนัขบ้า แต่โชคดีที่ผลตรวจออกมาเป็นลบ โดยเหตุการณ์หนูทำร้ายคนเช่นนี้เกิดขึ้นไม่บ่อยนัก