posttoday

พ่อผัว-แม่ผัวลงทุนบินไกลจากอินเดียเพื่อไปตบลูกสะใภ้

07 กันยายน 2560

สองผัวเมียใจร้าย บินไกลจากอินเดียมายังฟลอริดา เพื่อตบสั่งสอนลูกสะใภ้ เหตุไม่เชื่อฟังสามี

สองผัวเมียใจร้าย บินไกลจากอินเดียมายังฟลอริดา เพื่อตบสั่งสอนลูกสะใภ้ เหตุไม่เชื่อฟังสามี

บีบีซีรายงานว่า - เกิดคดีแปลกของแม่ผัวลูกสะใภ้ชาวอินเดีย เมื่อคู่สามีภรรยาชาวอินเดียลงทุนเดินทางข้ามทวีปจากรัฐปัญจาบไปยังรัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา ระยะทางกว่า 13,000 กิโลเมตร เพียงเพื่อจะลงมือสั่งสอนลูกสะใภ้

รายงานระบุว่า นางซิลกี้ เกนด์ วัย 33 ปีลูกสะใภ้ผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ ได้โทรไปเล่าให้พ่อแม่ของเธอฟังด้วยความหวาดกลัว ว่าเธอถูกพ่อแม่สามีทุบตีทำร้ายร่างกาย แถมยังขังไว้ในบ้านกับลูกสาววัยเพียงหนึ่งขวบ โดยหลังจากพ่อแม่ของเกนด์ทราบเรื่องได้โทรแจ้งตำรวจสหรัฐฯเพื่อเข้าช่วยลูกสาวตน

ตำรวจได้รับแจ้งจากพ่อแม่ของน.ส.ซิลกี จึงรุดไปยังบ้านที่เกิดเหตุ แต่ถูกขัดขวางจากผู้อาวุโสทั้งสอง รวมถึงสามีของน.ส.ซิลกีไม่ให้เข้าบ้าน จังหวะดังกล่าวได้ยินเสียงน.ส.ซิลกีตะโกนออกมาว่าให้รีบพาลูกสาวอายุ 1 ขวบของตนหนีไปก่อน แต่ตำรวจบุกเข้าไปได้ในที่สุด

ตำรวจพบหญิงสาวในสภาพร่างกายมีรอยแผลช้ำจากการถูกทุบตี สอบสวนแล้วยังพบว่าทั้งสองยังใช้มีดจ่อคอหอยลูกสะใภ้ด้วย จึงดำเนินคดีกับทั้งสองในหลายข้อหา รวมถึงทำร้ายร่างกายลูกสะใภ้ ทำร้ายเด็ก และไม่แจ้งว่าเด็กถูกทำร้าย

ตามคำให้การของเกนด์ ระบุว่า เธอถูกสามีตบตีทำร้ายร่างกาย มิหนำซ้ำพ่อแม่ของสามียังเข้ามาผสมโรงช่วยทำร้ายเธอด้วย จนเกิดแผลฝกชำดำเขียวไปทั้งตัว

ข่าวระบุว่า นายเทพพีระ สามีของเธอร่วมทั้งพ่อและแม่ของสามี ถูกตำรวจตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายนางซิลกี้และลูกน้อยจนได้รับบาดเจ็บสาหัส  กักขังหน่วงเหนี่ยว ทำร้ายเด็ก และการใช้ความรุนแรงด้วยอาวุธ โดยผู้ต้องหาทั้งสามคน จะถูกเนรเทศให้กลับไปยังอินเดีย หากศาลตัดสินว่าผู้ต้องหาทั้ง3คนกระทำความผิดจริง

พ่อผัว-แม่ผัวลงทุนบินไกลจากอินเดียเพื่อไปตบลูกสะใภ้