posttoday

สลด! พี่ 5 ขวบแกล้งขังน้องในลิฟท์ สุดท้ายน้องพลัดหลงตก 18 ชั้นเสียชึวิต

13 กรกฎาคม 2560

พี่ 5 ขวบแกล้งขังน้อง 2 ขวบในลิฟท์ น้องหลงขึ้นไปชั้นบนพลัดตกตึกเสียชีวิต

พี่ 5 ขวบแกล้งขังน้อง 2 ขวบในลิฟท์ น้องหลงขึ้นไปชั้นบนพลัดตกตึกเสียชีวิต

เซี่ยงไฮ้ลิสต์รายงาน เมื่อวันที่ 11 กรกฏาคมที่ผ่านมาถึง เหตุสลดที่พ่อแม่ผู้ปกครองต้องดูไว้เป็นอุทธาหรณ์ โดยได้เปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในลิฟท์ของอาคารอพาร์ทเม้นต์แห่งหนึ่งในเมืองชางซา มณฑลหูหนาน ของจีน แสดงให้เห็นถึงเด็กหญิงวัย 2 ขวบ ชื่อว่าหลี่ลี่ ขึ้นลิฟท์ไปยังชั้น 9 กับพี่ๆอีกสองคน เมื่อลิฟท์ถึงชั้น 9 เด็กชายวัย 5 ขวบได้กดลิฟท์ไปยังชั้นสูงสุด แล้วหลังจากนั้นได้อุ้มเด็กหญิงหลี่ลี่กลับเข้าไปในลิฟท์ หลังจากนั้นประตูลิฟท์ได้ปิดลง หวังแกล้งน้อง

หลังจากลิฟท์ได้พาเด็กหญิงขึ้นมายังชั้น18ซึ่งเป็นชั้นสูงสุด หลี่ลี่ได้เดินออกจากลิฟท์ แต่โชคร้ายที่ชั้นดังกล่าวกำลังอยู่ในช่วงการปรับปรุุงจึงทำให้ไม่มีกระจกหน้าต่างที่ชั้นดังกล่าว ส่งผลให้เด็กหญิงหลี่ลี่วัย 2 ขวบ ตกลงมาจนเสียชีวิต

เหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างเสียงวิพากย์วิจารณ์ถึงความรับผิดชอบพ่อแม่ผู้ปกครองของเด็กทั้งสามว่าปล่อยให้เด็กๆขึ้นลิฟท์ตามลำพังได้อย่างไร อีกทั้งโลกออนไลน์โดยเฉพาะในเว็ปไซค์ เว่ยโบ ซึ่งเป็นสื่อออนไลน์ได้แสดงความโกรธในสิ่งที่เด็ก 5 ขวบได้กระทำลงไป ในขณะที่บางส่วนตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับบริษัทผู้รับเหมาปรับปรุงชั้นดังกล่าวถึงมาตรการความปลอดภัย

 

คลิป....เชี่ยงไฮ้ลิสต์