posttoday

ชมความเท่ของลูกชายดูเตอร์เต เตรียมนำเที่ยวผ่านรายการเรียลลิตี้โชว์

21 พฤษภาคม 2560

เซบาสเตียน ดูเตอร์เต รับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการท่องเที่ยว ที่กำลังจะออกอากาศผ่านช่อง TV5 ของฟิลิปปินส์

เซบาสเตียน ดูเตอร์เต รับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการท่องเที่ยว ที่กำลังจะออกอากาศผ่านช่อง TV5 ของฟิลิปปินส์

ลูกชายคนสุดท้องของโรดริโก ดูเตอร์เต ประธานาธิบดีฟิลิปปินส์ ขณะนี้กำลังเป็นที่สนใจ เนื่องจากรายการท่องเที่ยวเชิงเรียลลิตี้ที่เขารับหน้าที่เป็นพิธีกร ที่มีชื่อรายการว่า "Lakbai" ซึ่งแปลว่าท่องเที่ยวในภาษาตากาล็อก กำลังเตรียมที่จะออกอากาศในวันนี้ (วันที่ 21 พฤษภาคม) ผ่านช่อง TV5 ของฟิลิปปินส์

เซบาสเตียน ดูเตอร์เต วัย 29 ปี บุตรชายคนสุดท้องของดูเตอร์เต ผู้จบการศึกษาด้านรัฐศาสตร์ แตกต่างจากพี่คนอื่นๆของเขาอย่างสิ้นเชิง ตัวเขานั้นรักการเล่นเซิร์ฟ ในขณะที่พี่ชายทั้งสองคนตามรอยพ่อด้วยการดำรงตำแหน่งนักการเมืองท้องถิ่น ในเมืองดาเวา

รายงานจาก BBC ทางโปรดิวเซอร์ระบุว่ารายการนี้จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับวัฒนธรรม และการผจญภัยในรูปแบบใหม่ โดยสาเหตุที่ตัดสินใจเลือกลูกชายของดูเตอร์เตก็มาจากไลฟ์สไตล์ และความมีเสน่ห์ของเขา อีกทั้งยังเป็นตัวแทนของคนยุคมิลเลนเนียล ซึ่งเป็นคนกลุ่มคนรุ่นใหม่

ทั้งนี้ปกติแล้วเซบาสเตียนมีแฟนคลับติดตามเขาอยู่แล้ว ซึ่งส่วนใหญ่ล้วนเป็นผู้หญิง โดยในอินสตาแกรมของเขานั้นมียอดติดตามมากถึง 129,000 คน

ดูเตอร์เตมีบุตรกับภรรยาคนแรกรวมทั้งหมด 3 คน ได้แก่เปาโลวัย 41 ปี, ซาร่า วัย 38 ปี และเซบาสเตียน นอกจากนั้นดูเตอร์เตยังมีบุตรสาวอีกคนหนึ่งชื่อ เวโรนิก้า หรือคิตตี้ วัย 13 ปี ที่เกิดจาก ฮันนีเลต อาบันเซญา อดีตนางงาม ภรรยาคนปัจจุบัน

ประธานาธิบดีฟิลิปปินส์เคยกล่าวถึงบุตรชายคนนี้ว่าเป็นพวกเพลย์บอย และระบุว่าไม่ได้เจอหน้าลูกชายมานานแล้วเช่นกัน จากไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของเขา

ชมความเท่ของลูกชายดูเตอร์เต เตรียมนำเที่ยวผ่านรายการเรียลลิตี้โชว์

 


 

ติดตามเฟซบุ๊กของเขาได้ที่นี่ https://www.facebook.com/basteduterteofficial/

และอินสตาแกรมของเขา https://www.instagram.com/sebastianduterte/?hl=en