posttoday

ระทึกขวัญ! งูโผล่บนเที่ยวบินเม็กซิโก

08 พฤศจิกายน 2559

งูสีเขียวความยาว 5 ฟุตเลื้อยออกมาจากช่องเก็บของบนเครื่องบิน ระหว่างเดินทางในเม็กซิโก สร้างความตกใจให้แก่ผู้โดยสารจำนวนมาก

งูสีเขียวความยาว 5 ฟุตเลื้อยออกมาจากช่องเก็บของบนเครื่องบิน ระหว่างเดินทางในเม็กซิโก สร้างความตกใจให้แก่ผู้โดยสารจำนวนมาก

ผู้โดยสารบนเครื่องบินของสายการบิน Aeromexico ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ระทึกขวัญในระหว่างเดินทางจากเมือง Torreon ทางตอนเหนือ ไปยังเมืองเม็กซิโก ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะจู่ๆงูขนาดใหญ่ตัวหนึ่งก็เลื้อยลงมาจากช่องเก็บของ!

วิดีโอที่ถูกถ่ายโดยหนึ่งในผู้โดยสารแสดงให้เห็นภาพงูขนาดราว 5 ฟุตสีเขียว กำลังเลื้อยลงมาจากช่องเก็บของด้านบน ไม่นานมันก็ห้อยหัวตกลงมา

Indalecio Medina ผู้ถ่ายวิดีโอไว้ได้กล่าวว่า เขากำลังนั่งอ่านนิตยาสารอยู่ แล้วได้ยินเสียงผู้โดยสารที่นั่งอยู่ด้านหน้าร้องด้วยความตกใจ ผู้โดยสารที่นั่งอยู่บริเวณนั้นพากันหนีออกมา

Medina กล่าวว่า มันเป็นสถานการณ์ที่น่ากลัวมาก แต่โชคดีที่ผู้โดยสารทุกคนอยู่ในอาการสงบ และไม่มีใครที่ตื่นตระหนกตกใจ

งูตัวดังกล่าวถูกผู้โดยสารช่วยกันนำผ้าห่มจับมันไว้ ไม่นานเที่ยวบินนี้ก็ทำการลงจอดฉุกเฉินที่เม็กซิโก ซิตี้ และอีก 10 นาทีต่อมาหน่วยงานผู้เกี่ยวข้องก็ขึ้นมาจับงูตัวดังกล่าวไป

ด้านสายการบิน Aeromexico กล่าวว่าขณะนี้กำลังดำเนินการสืบสวนว่างูตัวนี้เข้ามาในเครื่องบินได้อย่างไร เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

สถานการณ์งูโผล่บนเครื่องบิน นั้นเป็นพลอทของภาพยนตร์ Snakes on a Plane ออกฉายเมื่อปี 2006 และนำแสดงโดย ซามูเอล แอล แจ็กสัน ในภาพยนตร์มีงูเป็นร้อยๆตัวที่ถูกปล่อยออกมาในเครื่องบิน และการถ่ายทำก็ใช้ซีจีแทนงูจริงๆ