posttoday

ระทึกขวัญหนุ่มเยอรมันพบร่างหญิงที่หายตัวไปเมื่อ 40 ปีก่อน ในห้องใต้หลังคา!

05 กันยายน 2559

หนุ่มเยอรมันตั้งใจปรับปรุงบ้านของพ่อเขา แต่กลับค้นพบโครงกระดูกของมนุษย์ในห้องใต้หลังคา เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดเสียชีวิตจากความหนาว

หนุ่มเยอรมันตั้งใจปรับปรุงบ้านของพ่อเขา แต่กลับค้นพบโครงกระดูกของมนุษย์ในห้องใต้หลังคา เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดเสียชีวิตจากความหนาว

ในโลกภาพยนตร์ ห้องใต้หลังคามักถูกพรรณาในภาพลักษณ์สยองขวัญอยู่เสมอ แต่ข่าวต่อไปนี้อาจจะสยองกว่าภาพยนตร์ทุกเรื่องที่คุณผู้อ่านเคยชมมาก็เป็นได้ เพราะสิ่งที่เขาค้นพบนั้นคือโครงกระดูกมนุษย์

Josef Schade ชายหนุ่มวัย 33 ปี คือผู้ค้นพบโครงกระดูกดังกล่าว เมื่อวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเขาตั้งใจมาปรับปรุงบ้านเก่าของคุณพ่อของเขา ทางตอนเหนือของเยอรมนี โดยเขาเล่าว่า โครงกระดูกที่พบนั้นสวมใส่เสื้อแจ็คเก็ต กางเกง และรองเท้า นอนอยู่ที่พื้นห้องและมีเศษใบไม้ รวมไปถึงกองฟางคลุมร่าง

เขาได้โทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรายงานกรณีที่แปลกประหลาดนี้ หลังการชันสูตรจากโครงกระดูก และฟัน เจ้าหน้าที่กล่าวว่า โครงกระดูกดังกล่าวเป็นของหญิงสาวคนหนึ่ง วัย 28 ปีซึ่งหายตัวไปเมื่อปี 1977 และเธออาศัยอยู่ในละแวกบ้านของพ่อเขามาก่อน โดยห่างจากที่นี่ไปประมาณ 5 กิโลเมตร

จากรายงานระบุว่าเธอมีอาการทางจิต และสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นน่าจะมาจากความหนาวเย็นในห้องใต้หลังคา อย่างไรก็ตามเธอเข้ามาในบ้านหลังนี้ได้อย่างไร และเข้ามาทำไมสิ่งนี้ยังคงเป็นปริศนา!