posttoday

มิกิโมโต้ ฉลองบูติกใหม่สุดอลังการ

09 กรกฎาคม 2559

ความงดงามเหนือกาลเวลาของ “มิกิโมโต้” แบรนด์ไข่มุกอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ได้ฤกษ์เฉลิมฉลอง

โดย...วราภรณ์

ความงดงามเหนือกาลเวลาของ “มิกิโมโต้” แบรนด์ไข่มุกอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ได้ฤกษ์เฉลิมฉลองการเปิดบูติกใหม่หลังปรับโฉมอย่างยิ่งใหญ่ ณ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภูมิใจนำเสนอผลงานมาสเตอร์พีซที่ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นผ่านนิทรรศการแห่งความงาม Mikimoto Pearl Crown “Dreams & Pearls” โดยมีผู้บริหาร บริษัท มิกิโมโต้ (ประเทศไทย) มาร่วมเป็นหนึ่งในประธานเปิดงานด้วย ให้การต้อนรับแขกที่ไปร่วมงานฉลองเปิดร้านใหม่คับคั่ง อาทิ ดร.ฐิตินันท์ นครศรี กรรติกา ปรีชาหาญ ธัชพล ปรีชาหาญ จินดา จงกมานนท์ พัณณิดา เฉลิมทรัพยากร บดินทร์ ดุรงคพิทยา เดนนี่ ซุง ซูซาน ดุรงคพิทยา เพชรรัตน์ วงศ์เจริญรัตน์ ฯลฯ

ผลงานเครื่องประดับชิ้นมาสเตอร์พีซที่ทุกคนตั้งตารอชมความงาม Mikimoto Pearl Crown “Dreams & Pearls” ถูกทำขึ้นเพื่อเป็นเกียรติในการครบรอบ 120 ปี ของการคิดค้นไข่มุก Mikimoto จึงมีการรวบรวมไข่มุก 12 สีจากไข่มุกหลากหลายสายพันธุ์ที่มีการเลี้ยงในแหล่งผลิตทั่วโลก และทำขึ้นเป็นดอกไม้ 12 ดอก เพื่อแสดงถึงความงามของไข่มุกนั้น ในดอกไม้ทั้ง 12 ดอก มีการประดับที่แตกต่างกันในแต่ละดอกทำให้มีความภาคภูมิใจที่ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็สามารถมองเห็นความงดงามที่สมบูรณ์แบบได้ในทุกมุม

มิกิโมโต้ ฉลองบูติกใหม่สุดอลังการ พีรยสถ์ ศิริเกียรติสูง บดินทร์ ดุรงคพิทยา พริษฐ์ จิตตโรภาส ภูริช จิตตโรภาส

 

มิกิโมโต้ ฉลองบูติกใหม่สุดอลังการ นางแบบสาว มาลินี โคทส์

 

มิกิโมโต้ ฉลองบูติกใหม่สุดอลังการ ประชันเครื่องประดับชิ้นงาม

 

มิกิโมโต้ ฉลองบูติกใหม่สุดอลังการ ยาซูฮารุ โอฮาระ ประธานมิกิโมโต้ (ประเทศไทย) อชิรญา อิงคตานุวัฒน์

 

มิกิโมโต้ ฉลองบูติกใหม่สุดอลังการ ถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน

 

มิกิโมโต้ ฉลองบูติกใหม่สุดอลังการ จรัสศรี ศริ นลินี เลิศสุมิตรกุล เงินกอง เติมวิวัฒน์ อนงค์ ทีปสุวรรณ วันทนีย์ อิงคตานุวัฒน์

 

มิกิโมโต้ ฉลองบูติกใหม่สุดอลังการ ประไพ ไกรษรโกวิทย์ ทัศนีย์ ศิริเกียรติสูง