posttoday

ระทึก!ชมคลิปวัวพยายามช่วยเด็กสาวถูกพ่อกระหน่ำแทงในอินเดีย

17 พฤษภาคม 2559

ชมคลิปวัวพยายามช่วยเหลือเด็กสาวถูกพ่อกระหน่ำแทงในอินเดียเหตุโมโหหนีตามผู้ชาย โชคร้ายเด็กไม่รอด

ชมคลิปวัวพยายามช่วยเหลือเด็กสาวถูกพ่อกระหน่ำแทงในอินเดียเหตุโมโหหนีตามผู้ชาย โชคร้ายเด็กไม่รอด

เมื่อวันที่ 17 พ.ค. เว็บไซต์ข่าว'เดลิเมล์'ได้เผยแพร่อีกหนึ่งคลิปวีดีโอระทึกที่เกิดขึ้นในเมืองควาลิยัร ประเทศอินเดีย เมื่อเด็กหญิงตัวน้อยชื่อ Seema Gujjar ถูกคนร้ายซึ่งเป็นพ่อและลุงแท้ๆ ของตัวเองกระหน่ำแทงคาบ้านพักลี้ภัยสำหรับสตรีหลังโมโหจัดที่เด็กหญิงรายนี้หนีตามผู้ชายไปและไม่ยอมกลับมาบ้านด้วย

ภายในคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ว่าคนร้ายได้กระหน่ำแทงเหยื่ออย่างน่ากลัว ก่อนที่จะมีพลเมืองดีพยายามวิ่งเข้ามายับยั้ง รวมถึง"วัว"ที่วิ่งเข้าไปพยายามช่วยเด็กและจู่โจมคนร้ายด้วยเช่นกันจนทำให้ 1 ในผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บ

คนร้ายคือนาย Kalyan Singh และนาย Lakhan Singh พ่อและลุงแท้ๆ ของเด็กสาวซึ่งโมโหที่เด็กสาวแอบหนีตามไปอยู่กับ Sonu ผู้ชายวัย 22 ปีที่ครอบครัวไม่ปลื้มเมื่อเดือนม.ค. แม้ต่อมาหนุ่มที่ชื่อ Sonu จะถูกตำรวจจับติดคุกด้วยคดีลักพาตัวผู้เยาว์ แต่เด็กสาวก็ไม่ยอมกลับบ้านไปอยู่กับครอบครัวอีกเด็ดขาด จึงได้การช่วยเหลือจาก NGO พามาอยู่บ้านที่พักลี้ภัยสำหรับสตรี แต่สุดท้ายก็โดนตามมาทำร้ายจนเสียชีวิตจนได้

อนึ่ง การฆ่าคนในครอบครัวเช่นนี้ถือเป็นการฆ่าเพื่อ"รักษาเกียรติ"ให้แก่วงศ์ตระกูลเนื่องจากสมาชิกรายนั้นทำเรื่องน่าอับอาย ซึ่งเหตุการณ์ลักษณะนี้มักเกิดขึ้นในประเทศอินเดีย

ที่มา dailymail, hindustantimes