posttoday

ซินแสฮ่องกงฟันธง "ทรัมป์" มีลุ้นชนะเลือกตั้ง

09 กุมภาพันธ์ 2559

หมอดูฮวงจุ้ยชื่อดังของฮ่องกง เผย "โดนัลด์ ทรัมป์" มีลุ้นคว้าชัยเหนือ ฮิลลารี ในการเลือกตั้งสหรัฐ

หมอดูฮวงจุ้ยชื่อดังของฮ่องกง เผย "โดนัลด์ ทรัมป์" มีลุ้นคว้าชัยเหนือ ฮิลลารี ในการเลือกตั้งสหรัฐ

ทุกๆ ปีใหม่ของจีน ผู้คนที่เชื่อในเรื่องฮวงจุ้ยก็มักจะเช็กดวงว่าในรอบปีนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างไรต่อชีวิตตัวเองบ้าง และในโอกาสที่ศึกชิงตำแหน่งประธานาธิบดีของสหรัฐกำลังขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้น สำนักข่าวซีเอ็นเอ็นได้ใช้บริการของหมอดูฮวงจุ้ยชื่อดังที่อาศัยลักษณะของใบหน้า ร่วมกับการวิเคราะห์วันเดือนปีเกิดของผู้สมัครชิงเก้าอี้ ทำนายผลของการเลือกตั้งที่จะจัดขึ้นช่วงปลายปีนี้เป็นสีสันให้ได้ลุ้นกัน

โดยรวมนั้น พริสซิลลา แลม หมอดูฮวงจุ้ยชื่อดังของฮ่องกง เผยว่า ในหมู่ผู้สมัครจากพรรคเดโมแครต ฮิลลารี คลินตัน ดูมีสง่าราศีที่สุด ส่วนฝั่งพรรครีพับลิกันต้องยกให้ โดนัลด์ ทรัมป์ มหาเศรษฐีที่มาพร้อมลีลาการหาเสียงที่เผ็ดร้อน แต่เมื่อวัดกันระหว่างสองคนนี้ ปีลิงส่งผลดีต่อดวงชะตาของทรัมป์มากกว่า

ส่วนดวงของแต่ละคนจะเป็นอย่างไรนั้น แลมฟันธงไว้ ดังนี้

เริ่มจากตัวแทนฝั่งรีพับลิกัน โดนัลด์ ทรัมป์ : นักษัตรจอ ธาตุดิน ปีนี้เป็นปีทองของทรัมป์ ไม่ว่าจะทำอะไรโชคก็เข้าข้าง มหาเศรษฐีคนนี้มีความทะเยอทะยานสูง มีใบหน้าเหลี่ยม ซึ่งผู้ชายที่มีใบหน้าลักษณะดังกล่าวจะเป็นนักธุรกิจ ส่วนจมูกเชิดบ่งบอกว่ามักเป็นคนที่อยากลองทำสิ่งใหม่ๆ

ซินแสฮ่องกงฟันธง "ทรัมป์" มีลุ้นชนะเลือกตั้ง เท็ด ครูซ

เท็ด ครูซ : นักษัตรจอ ธาตุไฟ ปีนี้เป็นปีที่ไม่ค่อยดีสำหรับครูซ แม้ว่าจะทำคะแนนนำทรัมป์ในการเลือกตั้งคอคัสในรัฐไอโอวาก็ตาม แลมทำนายว่าโอกาสในการเป็นผู้นำของครูซนั้นริบหรี่ เพราะใบหน้าของครูซไม่ใช่ลักษณะของผู้นำ กระดูกที่นูนออกช่วงกลางจมูกจะเป็นตัวขัดขวางไม่ให้ได้รับเลือก รูปปากและดวงตาที่ตกลงหมายถึง จะพบกับความยุ่งยากมากมาย ไม่ได้รับการสนับสนุนเท่าที่ควร

ซินแสฮ่องกงฟันธง "ทรัมป์" มีลุ้นชนะเลือกตั้ง มาร์โก รูบิโอ

มาร์โก รูบิโอ : นักษัตรกุน ธาตุน้ำ แลมทำนายว่า ธาตุน้ำของรูบิโอขัดกับธาตุไฟของปีนี้ ส่วนรูปหน้าที่ยาวบวกกับรูปปากที่ชัดเจน หมายถึง มีความสามารถในการเจรจาสื่อสาร จมูกถือว่าดี บ่งบอกถึงความสามารถในการจัดการและอำนาจ

ซินแสฮ่องกงฟันธง "ทรัมป์" มีลุ้นชนะเลือกตั้ง ฮิลลารี คลินตัน

มาทางฝั่งเดโมแครตกันบ้าง ฮิลลารี คลินตัน : นักษัตรกุน ธาตุดิน หมอดูฮวงจุ้ยชาวฮ่องกงทำนายว่า ปีนี้เป็นโอกาสดีสำหรับการลงเลือกตั้งชิงเก้าอี้ประธานาธิบดีครั้งที่สองของคลินตัน เธอเป็นคนค่อนข้างดุดัน เมื่อ 8 ปีที่แล้วชะตาชีวิตของเธอค่อนข้างยุ่งยาก และขณะนั้นเธอมั่นใจในตัวเองมากเกินไป ทำให้แพ้การเลือกตั้งในที่สุด และทำนายว่าโอกาสที่อดีตสตรีหมายเลขหนึ่งจะชนะคู่แข่งอย่างทรัมป์นั้นค่อนข้างยาก ส่วนโหงวเฮ้งบนใบหน้าของฮิลลารีนั้นจัดว่าดี ดวงตาคม จมูกเชิด รูปหน้ายาว ซึ่งหมายถึงคนคนนั้นอยากปกครองคนอื่น อยากมีตำแหน่งสูงๆ มากกว่าการทำธุรกิจ

ซินแสฮ่องกงฟันธง "ทรัมป์" มีลุ้นชนะเลือกตั้ง เบอร์นี แซนเดอร์ส

เบอร์นี แซนเดอร์ส : นักษัตรมะเส็ง ธาตุดิน แม้ว่าจะทำคะแนนสูสีกับคลินตันในการเลือกตั้งคอคัสที่รัฐไอโอวา แต่ทั้งนักษัตรและธาตุของเขาบ่งบอกว่าไม่ค่อยได้รับการสนับสนุนจากผู้ที่อายุมากกว่า ดวงตาที่ตกลง หมายถึง แซนเดอร์สขาดการมองโลกในแง่ดี

อย่างไรก็ดี ทั้งหมดทั้งมวลนี้เป็นเพียงการทำนายเท่านั้นและเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ผลสุดท้ายตัวแทนจากพรรคใดและใครจะได้เป็นประธานาธิบดีคนที่ 45 ของสหรัฐ และจะตรงกับที่หมอดูฮวงจุ้ยรายนี้บอกไว้หรือไม่ ชาวอเมริกันทั้งประเทศจะเป็นผู้ตัดสินกันในวันที่ 8 พ.ย.นี้

ที่มา www.m2fnews.com

ภาพ...เอเอฟพี