posttoday

คุณพระ!หมอหื่นสำเร็จความใคร่บนหน้าผู้ป่วยขณะวางยาสลบ

14 มกราคม 2559

ตั้งข้อหาหมอมะกันหื่นสำเร็จความใคร่บนหน้าผู้ป่วยหญิงขณะวางยาสลบ

ตั้งข้อหาหมอมะกันหื่นสำเร็จความใคร่บนหน้าผู้ป่วยหญิงขณะวางยาสลบ

เมื่อวันที่ 14 ม.ค. เว็บไซต์ข่าว nydailynews รายงานว่า นาย'เดวิค นิวแมน'แพทย์ฝีมือดีวัย 45 ปี จากโรงพยาบาล Mount Sinai ในแมนฮัตตัน สหรัฐฯ ได้ถูกตั้งข้อหากระทำอนาจารคนไข้หญิงวัย 22 ปีรายหนึ่งด้วยการสำเร็จความใคร่บนใบหน้าของเหยื่อในห้องรักษาฉุกเฉิน ขณะที่เหยื่อกำลังถูกวางยาสลบ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 22.30น.ของวันที่ 11 ม.ค. ตามเวลาท้องถิ่น คนไข้สาวมาโรงพยาบาลเนื่องจากมีอาการเจ็บบริเวณหัวไหล่ขวาจึงถูกนำตัวไปห้องรักษาฉุกเฉิน ให้ยาแก้ปวด 2 เม็ดและให้ยามอร์ฟีน ก่อนจะให้เปลี่ยนชุดเพื่อเอ็กซเรย์ และให้อยู่ห้องเพียงลำพังเพื่อรอแพทย์มาดูอาการ

นายแพทย์นิวแมนเข้ามาและฉีดมอร์ฟีนให้เธออีกเข็มจนเธออยู่ในอาการมึนคล้ายหมดสติ ก่อนที่นายแพทย์จะลูบไล้หน้าอกของเหยื่อสาวทั้งๆ ที่จุดปวดอยู่ที่หัวไหล่ จากนั้นเธอก็ได้ยินเสียงคล้ายคนกำลังสำเร็จความใคร่อยู่ใกล้ๆ และต่อมาก็รู้สึกเหมือนมีของเหลวกระเด็นใส่ใบหน้าเธอ ซึ่งเหยื่อสาวอ้างว่าระหว่างนั้นเธอไม่สามารถขยับตัวได้เลยเนื่องจากยามอร์ฟีนที่ได้รับ

หลังจากเสร็จกิจ นายแพทย์ได้ใช้ผ้าเช็ดร่องรอยที่ทำทิ้งไว้ออกจากใบหน้าเหยื่อสาว จากนั้นต่อมาไม่นานนัก นางพยาบาลก็กลับเข้ามาในห้องพบเหยื่อสาวอยู่ในสภาพแน่นิ่งคล้ายไม่ได้สติก็ตกใจ และถามว่า "เธอเป็นอะไร? ทำไมเป็นแบบนี้?"

เมื่อเหยื่อหญิงตื่นขึ้น เธอก็รีบเดินไปห้องน้ำ ก่อนจะพบคราบอสุจิบางส่วนยังอยู่บนใบหน้าและต้นคอของเธอ เธอจึงใช้กระดาษชำระเช็ดออกและเก็บใส่ถุงพลาสติกไว้เพื่อเป็นหลักฐาน ก่อนจะขอกลับบ้านเลย และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการสืบสวนเหตุการณ์ดังกล่าวโดยละเอียด ขณะที่นายแพทย์นิวแมนยังคงปิดปากไม่ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

ที่มา : http://www.nydailynews.com/new-york/exclusive-mount-sinai-doc-accused-ejaculating-patient-article-1.2496055