posttoday

ฉาว!ครูใหญ่ยื่นใบลาออก หลังเจอนร.แอบอัดเสียงร่วมเพศกับครูสาวในห้องพักครู

09 กันยายน 2558

ครูใหญ่ประเทศเวลส์ยื่นใบลาออก หลังเจอนร.แอบอัดเสียงร่วมเพศกับครูสาวในพักครู-แพร่ลงเน็ต

ครูใหญ่ประเทศเวลส์ยื่นใบลาออก หลังเจอนร.แอบอัดเสียงร่วมเพศกับครูสาวในพักครู-แพร่ลงเน็ต

เมื่อวันที่ 8 กันยายน เว็บไซต์ข่าว'มิร์เรอร์'ได้รายงานเรื่องราวสุดอื้อฉาวที่เกิดขึ้นในโรงเรียนบรินทาแว คอมพรีเฮนซิฟ  ประเทศเวลส์ เมื่อนาย'แกรมแฮม'ครูใหญ่ของโรงเรียนซึ่งมีภรรยาเป็นตัวเป็นแล้ว และนาง'เบธาน'ครูสอนวิชาเคมีต้องขอยื่นใบลาออกเนื่องจากอับอายที่ถูกนักเรียนแอบบันทึกเสียงระหว่างที่ทั้งคู่กำลังมีเพศสัมพันธ์ในห้องพักครู

รายงานระบุว่า นักเรียนหญิงผู้เป็นพยานเหตุการณ์นั้นได้รอพ่อแม่มารับอยู่หน้าห้องทำงานของครูแกรแฮมหลังจากเพิ่งเรียนวิชาภาษาฝรั่งเศสเสร็จ หลังจากนั้นครูเบธานก็เดินมาถามเธอว่าทำไมยังไม่กลับบ้าน ก่อนจะเข้าไปในห้องทำงานของครูแกรแฮม

เพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้น นักเรียนหญิงก็ได้ยินทั้งคู่ร้องเสียงดังขณะมีเพศสัมพันธ์ จนนักเรียนหญิงทนไม่ไหวต้องไปรอพ่อแม่ข้างนอกอาคารเรียนแทน โดยเธอเล่าให้ฟังว่า ขณะนั้นเธอก็เห็นเพื่อนนักเรียนชายคนหนึ่งแอบหยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิปบริเวณหน้าห้องพักครูด้วย

คลิปวีดีโอสุดฉาวดังกล่าวแม้จะเป็นคลิปสั้นๆ แต่ก็ได้ยินเสียงทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์กันชัดเจน ซึ่งหลังจากนั้นนักเรียนชายก็ได้เผยแพร่ลงสื่อโซเชียลมีเดียจนถูกเผยแพร่ไปทั่วโรงเรียน

ล่าสุดครูทั้งสองยื่นใบลาออกหลังจากที่คลิปเสียงดังกล่าวถูกแพร่กระจายออกไปตามสื่อโลกออนไลน์ โดยโฆษกของโรงเรียนได้กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ชื่อเสียงของโรงเรียนเสื่อมเสียอย่างมาก

ที่มา : mirror