posttoday

สาวจีนพยายามฆ่าตัวตายเหตุผิดหวังคู่เดทไม่หล่อเหมือนตัวจริง

27 กรกฎาคม 2558

อุทาหรณ์นัดเดทออนไลน์ สาวจีนผิดหวังอย่างรุนแรงและพยายามฆ่าตัวตายหลังหนุ่มที่นัดเจอไม่เหมือนรูปในอินเทอร์เน็ต

อุทาหรณ์นัดเดทออนไลน์ สาวจีนผิดหวังอย่างรุนแรงและพยายามฆ่าตัวตายหลังหนุ่มที่นัดเจอไม่เหมือนรูปในอินเทอร์เน็ต

เมื่อเร็วๆ นี้ มีข่าวหนุ่มสาวจีนคู่หนึ่งคบหากันเป็นเพื่อนในโลกออนไลน์ ครั้นถึงฤกษ์งามยามดีก็เลยนัดแนะมาเจอหน้าสดๆ กันสักครั้ง แต่พอมาพบกันแล้วต่างฝ่ายต่างเดือดดาล เพราะตัวจริงกับรูปโปร์ไฟล์ในโลกเสมือนจริงมันคนละเรื่องกันเลย ถึงขนาดที่ต่างฝ่ายลงมือทุบตีกันเพราะผิดหวังเกินจะรับไหว สุดท้ายฝ่ายชายทนไม่ไหวผลักฝ่ายหญิงลงไปนอนกองกับพื้นแล้วเดินจากไป

เรื่องนี้เกิดขึ้นในประเทศจีน ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นเมืองใด เพราะมีเพียงคลิปเหตุการณ์กับรายงานข่าวของสำนักข่าวยาฮูนิสส์ฮ่องกง

ความวัวยังไม่ทันหาย ความควายก็เข้ามาแทรกอีกครั้ง เมื่อเกิดเหตุการณ์ทำนองเดียวกันอีกในเมืองจีน คราวนี้รุนแรงถึงขั้นเลือดตกยางออกเลยทีเดียว

สำนักข่าวเท็นเซ็น รายงานว่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเกิดเหตุวุ่นวายขึ้นที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองมู่ตันเจียง มณฑลเฮยหลงเจียง ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของจีน เมื่อหญิงสาววัย 23 ปีรายหนึ่งพยายามฆ่าตัวตายด้วยการใช้มีดกรีดข้อมือตัวเองครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งยังพยายามกินยาเพื่อฆ่าตัวตาย สร้างความแตกตื่นให้กับคนในครอบครัวและผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจึงรุดไประงับเหตุการณ์ที่ห้องพักบนชั้น 7 ของโรงแรม เมื่อไปถึงะพบหญิงสาวกำลังใช้ขาข้างหนึ่งพาดบนราวระเบียงคล้ายกับพยายามจะกระโดดลงไปข้างล่าง ระหว่างนั้นเธอยังตะโกนต่อว่าชายคนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นคู่รักว่า “คุณหลอกฉัน!”

ตำรวจพยายามรีบพาหญิงสาวออกมาจากจุดอันตรายและแยกตัวชายหญิงให้ห่างจากกัน พร้อมกับปลอบทั้งคู่ให้สงบสติอารมณ์ลงก่อน แต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น เมื่อฝ่ายหญิงฉวยเอายานอนหลับมาเต็มกำมือแล้วกรอกปากลงไป ทั้งยังหยิบเศษแก้วแตกบนพื้นมากรีดข้อมืออีก เล่นเอาตำรวจจต้องรีบเข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนอีกครั้ง และพาตัวไปรับการรักษาที่โรงพยาบาล

จากการสอบถามแม่ของหญิงสาว ทำให้ทราบว่า ทั้งคู่เดินทางมาจากมณฑลจี๋หลิน เพื่อมาะพบกับชายในฝันของลูกสาว ซึ่งเป็นคนมณฑลเฮยหลงเจียง ทั้งคู่ติดต่อกันทางอินเทอร์เน็ต และหลังจากนั้นไม่นานก็เริ่มสานสัมพันธ์รัก แต่ทางบ้านของฝ่ายหญิงไม่ค่อยพอใจนัก เพราะฝ่ายชายอายุมากว่าถึง 10 ปี อย่างไรก็ตาม ลูกสาวรบเร้าจะมาพบหน้าแฟนหนุ่มให้ได้ คุณแม่จึงต้องติดตามมา

ครั้นมาพบหน้ากัน ลูกสาวต้องพบกับความผิดหวังสุดขีด เพราะแฟนหนุ่มกลับมีหน้าตาไม่เหมือนกับรูปที่อวดไว้ในโลกออนไลน์ ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกัน จนฝ่ายหญิงพยายามฆ่าตัวตายด้วยวิธีการต่างๆ กระทั่งต้องนอนพักฟื้นในโรงพยายาบาล

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าหญิงสาวจะผิดหวังหนักกว่าที่คาด เพราะระหว่างที่รักษาตัวก็ยังพยายามกลืนเศษแก้วลงไปอีกเพราะความแค้น ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องคอยเฝ้าจับตาอย่างใกล้ชิด

ที่มา www.m2fnews.com