posttoday

‘คอนดอม’ กันถูกข่มขืน

23 มิถุนายน 2553

ถุงยางอนามัยสุดเก๋ ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อให้ผู้หญิงใช้ป้องกันตัวจากการถูกข่มขืน

ถุงยางอนามัยสุดเก๋ ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อให้ผู้หญิงใช้ป้องกันตัวจากการถูกข่มขืน

‘คอนดอม’ กันถูกข่มขืน

จะเกิดอะไรขึ้น หากวันหนึ่งคุณสุภาพสตรีจะลุกขึ้นมา “ยืดอกพกถุง (ยางอนามัย)” เช่นเดียวกับคุณสภาพบุรุษ เพียงแต่คราวนี้แทนที่จะพกไว้เพื่อเป็นโล่คอนกรีตชั้นเยี่ยมป้องกันโรคไม่พึงปรารถนา มาเป็นการพกถุงยางสุดอินเทรนด์ที่ปราบเหล่าร้ายได้อยู่หมัด
 
เพราะเจ้า “คอนดอม” ที่ว่านี้ไม่ใช่ถุงยางอนามัยธรรมดาๆ แต่เป็น “คอนดอม” สุดครีเอต ที่ ดร.ซอนเน็ต เออร์เลอร์ส หญิงแกร่งแห่งแอฟริกาใต้ ใช้เวลาถึง 4 ทศวรรษ ประดิษฐ์ขึ้นมาเพื่อให้ผู้หญิง โดยใช้แก้เผ็ดผู้ชายมักง่ายหรืออาชญากรจอมโฉดที่ชอบล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงได้อย่างแสบทรวง

โดยเจ้า “คอนดอม” ที่ว่านี้ดูผิวเผินอาจไม่มีพิษสงอะไร ทว่าชายใดได้ลิ้มรสแล้ว รับรองว่าเข็ดไปอีกนาน เพราะงานนี้ดอกเตอร์หญิงแกร่งวัย 60 ปี วางค่ายกลไว้ได้เจ็บแสบ ด้วยการออกแบบให้คอนดอมมหาภัยนี้มีพื้นผิวที่ขรุขระคล้ายปากฉลาม และเมื่อใดที่มีสิ่งแปลกปลอมฝ่าด่านทะลุทะลวงเข้ามา เจ้าปากฉลามที่ว่านี้จะออกโรงกระชับพื้นที่ทันที

งานนี้รับรองว่าแสบถึงทรวง เล่นเอาเป๋เดินไม่ตรงหรือถึงขนาดเข้าห้องน้ำไม่ได้ไปเลย ที่แสบกว่านั้น คือ ใครที่หลงกลติดกับเจ้า “คอนดอม” สุดแสบนี้ให้แล้ว อย่าหวังว่าจะกำจัดมันออกได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง เพราะเจ้าของผลงานฟันธงแล้วว่าต้องผ่านมือหมอเท่านั้น

สำหรับวิธีการใช้ “คอนดอม” ปากฉลามนี้ก็ไม่ได้ยุ่งยาก เพราะใช้เหมือนกับผ้าอนามัยแบบสอดที่ผู้หญิงเราใช้ในวันเบาๆ เพียงแต่คราวนี้เปลี่ยนมาใส่ในวันหนักๆ แทน โดยสนนราคาขายจริงอยู่ที่ชิ้นละ 2 เหรียญสหรัฐ (ราว 70 บาท)

ใครที่ใจร้อนอยากทดลองใช้จริง คงต้องลงทุนลัดฟ้าไปไกลถึงแอฟริกาใต้ เพราะตอนนี้ยังอยู่ระหว่างแจกฟรีให้ทดลองใช้ แต่ต้องรีบหน่อย เพราะมีจำกัดแค่ 3 หมื่นชิ้น