posttoday

ดราม่า!แม่ผัวขู่โดดตึก เหตุลูกสะใภ้ไม่ยอมร่วมเพศกับลูกชาย (มีคลิป)

20 มกราคม 2558

แม่ผัวชาวจีนขู่โดดตึกฆ่าตัวตาย เหตุลูกสะใภ้ขอนอนแยกห้อง-ไม่ร่วมเพศกับลูกชาย ด้านลูกสะใภ้แฉแม่ผัวใช้ทำงานบ้านทั้งวัน

แม่ผัวชาวจีนขู่โดดตึกฆ่าตัวตาย เหตุลูกสะใภ้ขอนอนแยกห้อง-ไม่ร่วมเพศกับลูกชาย ด้านลูกสะใภ้แฉแม่ผัวใช้ทำงานบ้านทั้งวัน

สำนักข่าว'แอปเปิลเดลี'รายงานว่าเรื่องราวแสนฮือฮาที่เกิดขึ้นในประเทศจีน เมื่อแม่สามีชาวจีนรายหนึ่งสกุล'ฉิน'ได้ออกมายืนอยู่นอกระเบียงห้องชั้น 10 ของอพาร์ทเมนต์ ขู่จะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย หลังสาวลูกสะใภ้สกุล'จาง' ไม่นอนร่วมกับลูกชายตัวเอง แถมปฏิเสธที่จะมีเพศสัมพันธ์กับลูกชายตัวเองตลอดตั้งแต่แต่งงานมา

ทั้งนี้โชคดีที่หน่วยกู้ภัยสามารถเกลี้ยกล่อมนางฉินลงมาได้สำเร็จ

นางฉินเล่าให้ฟังว่า ลูกชายและนางจางเพิ่งแต่งงานกันได้เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา หลังทั้งคู่ได้พบกันในเว็บไซต์หาคู่และคบหากันมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง แต่ตลอดเวลาที่คบหากัน นางจางกลับแทบไม่ให้ลูกชายแตะต้องตัวเธอเลย แม้กระทั่งในงานวันแต่งงาน นางจางก็ไม่ยอมให้ลูกชายเธอจูบอีกด้วย

หลังจากแต่งงาน นางจางก็ไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์กับสามี และเอ่ยปากขอนอนแยกห้องในไม่กี่คืนต่อมา โดยอ้างว่าสามีกรนเสียงดัง

เพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากนั้น นางจางก็ขอย้ายกลับไปอยู่บ้านพ่อแม่ตนเอง

เรื่องราวดังกล่าวจึงทำให้นางฉิน ผู้เป็นแม่ยาย สงสัยว่านางจางผู้เป็นลูกสะใภ้แต่งงานกับลูกชายตนเองเพื่อหวังสินสมรส 13,000 ดอลลาร์หรือประมาณ 420,000 บาท

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดนางจางได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นว่า ความจริงแล้วทั้งสามีและแม่สามีใช้เธอทำงานบ้านทั้งวัน พอถึงเวลาหัวถึงหมอน สามีก็ดันกรนจนเธอนอนไม่หลับทั้งคืน ที่สำคัญสาเหตุที่เธอย้ายออกจากบ้านสามีเพราะนางฉินส่งข้อความมาไล่เธอออกจากบ้านเอง

ด้านผู้เป็นสามีกล่าวว่า ยินดีจดทะเบียนหย่า แต่ขอค่าสินสมรสคืน แต่นางจางกล่าวว่า ต้องให้ศาลเป็นผู้ตัดสินเรื่องการหย่าและสินสมรส

ที่มา : AppleDailyEnglish