posttoday

ดั่งนิยาย!หญิงออสซี่พบรักผู้บริจาคอสุจิให้กำเนิดลูก

11 พฤศจิกายน 2557

หญิงออสเตรเลียวัย45ปีรับบริจาคอสุจิมาผสมเทียมและให้กำเนิดลูกสาว ก่อนจะได้พบเจอเจ้าของอสุจิ และตกหลุมรักกันในเวลาต่อมา

หญิงออสเตรเลียวัย45ปีรับบริจาคอสุจิมาผสมเทียมและให้กำเนิดลูกสาว ก่อนจะได้พบเจอเจ้าของอสุจิ และตกหลุมรักกันในเวลาต่อมา

เว็บไซต์ข่าวมิร์เรอร์ อังกฤษ รายงานเรื่องราวดุจดั่งละครของ'อมินาห์ ฮาร์ท'คุณแม่ชาวออสเตรเลียวัย 45 ปี ผู้ได้รับบริจาคอสุจิเพื่อผสมเทียมจนกำเนิดลูกสาวขึ้น ก่อนจะตามหาผู้ให้บริจาคอสุจิจนพบและตกลงใจแต่งงานกันในที่สุด

รายงานระบุว่า หลังจากที่อมินาห์ ผู้ทำงานเป็นนักโฆษณามืออาชีพ ได้สูญเสียลูกชายทั้ง 2 คนให้กับโรคทางพันธุกรรมไปเมื่อก่อนหน้านี้ อมินาห์จึงตัดสินขอรับบริจาคอสุจิจากธนาคารอสุจิแห่งหนึ่งเพื่อเริ่มชีวิตใหม่กับอีกหนึ่งชีวิตน้อยๆ อีกครั้ง ทั้งนี้อมินาห์ได้ตัดสินใจเลือกอสุจิของผู้บริจาคที่ระบุว่าตัวเองเป็นคน"มีความสุขและสุขภาพดี"

ต่อมาเมื่ออมินาห์ได้ให้กำเนิด'ไลร่า'ลูกสาวคนใหม่ครบหนึ่งปีแล้ว จึงลองสืบประวัติผู้เป็นเจ้าของอสุจิผ่านทางอินเทอร์เน็ตและพบว่าหนุ่มรายนี้มีชื่อว่า'สก๊อต แอนเดอร์สัน' ประกอบอาชีพเป็นโค้ชทีมฟุตบอลและนักเพาะพันธุ์วัว นางอมินาห์จึงติดต่อไปพร้อมส่งรูปภาพของลูกน้อยไลร่าไปให้ชมด้วย

ทั้งสองคุยกันผ่านอินเทอร์เน็ตจนได้นัดพบกันที่เมืองเมลเบิร์นในที่สุด และตัดสินใจนัดพบกันเดือนละหนึ่งครั้งจนสนิทเป็นเพื่อนกัน กระทั่งตกหลุมรักซึ่งกันและกัน

"เราทั้งคู่ไม่ได้คิดเรื่องทั้งหมดจะลงเอยอย่างนี้ จริงๆแล้วผมเริ่มหลงรักไลร่าาหรือลูกสาวของเราตั้งแต่แรกเห็น เราจึงนัดเจอกันเดือนละครั้ง จนผมสนิทกับอมินาห์มากขึ้นเรื่อย และไลร่าาก็เริ่มเรียกผมว่าคุณพ่อจนชินปาก"สก็อตกล่าว

ทั้งนี้ทั้งคู่ได้เริ่มตกหลุมรักกันขณะที่สก็อตได้ชวนอมินาห์และไลร่าไปเที่ยวที่บ้าน ในช่วงยามดึกที่ทั้งคู่กำลังนั่งคุยกัน ทั้งคู่ก็จุมพิตซึ่งกัน

ในเวลาต่อมาทั้งคู่ก็ตกลงหมั้นกันระหว่างกำลังมาท่องเที่ยวพักร้อนในประเทศไทยเมื่อไม่กี่วันก่อน

"อาจดูเหมือนเราเร่งรีบหมั้นกันเร็วเกินไป และเราทั้งคู่ก็เคยล้มเหลวกับชีวิตคู่มาด้วยเหมือนกัน แต่ใครจะไปรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นอีก"อมินาห์กล่าว"ณ ตอนนี้ฉันรู้สึกว่าเขาคือคนที่ใช่ และฉันก็มั่นใจในความรู้สึกของฉันด้วย"

อนึ่งขณะนี้ทีมผู้สร้างภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง'Love Actually'และ 'Bridget Jones' Diary'ได้สนใจจะนำเรื่องราวความรักของนางอมินาห์และนายสก็อตมาสร้างเป็นภาพยนตร์อีกด้วย

ที่มา : telegraph, mirror, essentialbaby

 

ดั่งนิยาย!หญิงออสซี่พบรักผู้บริจาคอสุจิให้กำเนิดลูก ภาพถ่ายของทั้งสาม ขณะกำลังมาเที่ยวพักร้อนที่เมืองไทย