posttoday

อึ้ง!สาวจีนอกหัก ขอกินนอนอยู่ร้านฟาสต์ฟูดนาน1สัปดาห์

23 ตุลาคม 2557

สาวจีนวัย26ปี ช้ำรักถูกแฟนหนุ่มบอกเลิก ไม่อยากกลับหอ ตัดสินใจกินนอนในร้านฟาสต์ฟูดนานร่วมสัปดาห์

สาวจีนวัย26ปี ช้ำรักถูกแฟนหนุ่มบอกเลิก ไม่อยากกลับหอ ตัดสินใจกินนอนในร้านฟาสต์ฟูดนานร่วมสัปดาห์

เว็บไซต์ข่าวเดลีเมล์ อังกฤษ รายงานเรื่องราวชีวิตสุดพิสดารของ 'ถัน เฉิน' สาวจีนช้ำรัก เมื่อเธอตัดสินใจขอใช้ชีวิตอยู่ในร้านอาหารฟาสต์ฟูดชื่อดังในเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน นานนับสัปดาห์หลังช้ำใจ ถูกแฟนหนุ่มบอกเลิก

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อนางถันวัย 26 ปี ถูกแฟนหนุ่มบอกเลิก ทำให้เธอเสียใจอย่างหนักจนไม่กล้ากลับห้องพักของตนเอง เนื่องจากไม่อยากนึกถึงความทรงจำดีๆ ที่ใช้ร่วมระหว่างแฟนหนุ่มในห้องนั้น จึงตัดสินใจแวะพักทานไก่ทอดที่ร้านฟาสต์ฟู๊ดระแวกสถานีรถไฟแทน จนเผลอใช้เวลาในร้านฟาสต์ฟู๊ดแห่งนี้ล่วงเลยไปถึงกว่า 1 สัปดาห์

"ฉันไม่ได้ตั้งใจจะนั่งอยู่ในร้านนานขนาดนี้ ทีแรกแค่อยากทานปีกไก่ทอดเพียงไม่กี่ชิ้นเท่านั้น แต่ไปๆ มาๆ ฉันกลับรู้สึกต้องการนั่งพักนิ่งๆ เพื่อทบทวนเรื่องราวต่างๆ ทั้งยังไม่อยากกลับห้องที่เต็มไปด้วยความทรงจำดีๆ กับแฟนเก่า ฉันจึงตัดสินใจอยู่ที่นี่" ถินกล่าว

'เจียง หลี่หลุง' พนักงานในร้านวัย 22 ปีกล่าวว่า ทีแรกไม่มีใครทันสังเกตเลยว่าถินกินนอนในร้านตลอด 2-3 วันที่ผ่านมา เนื่องจากในร้านเปิด 24 ชั่วโมง ประกอบกับพนักงานต่างทำงานเป็นกะ และมีลูกค้าจำนวนมาก  แต่หลังจากนั้นทางพนักงานเริ่มสังเกตว่า เธอสวมชุดเดิมและนั่งทานไก่ทอดมาตลอด 2-3 วันที่ผ่านมา

เราจึงเดินไปถามเธอว่าสบายดีหรือไม่ เธอเพียงหันมาตอบว่า "ฉันแค่ต้องการเวลานั่งทบทวนสักพัก" พร้อมสั่งปีกไก่ทอดและเฟรนช์ฟรายชุดใหญ่พิเศษมาอีกหนึ่งชุด

ทั้งนี้นางถินไม่ได้ทำอันตรายใดๆ และยังชำระเงินค่าอาหารทุกครั้งเหมือนลูกค้าทั่วไป ทางร้านจึงไม่ไล่เธอ

หนึ่งสัปดาห์ผ่านไปมีสื่อท้องถิ่นเข้ามาขอสัมภาษณ์ถิน เธอจึงเพิ่งตระหนักได้ว่าเธออยู่ที่นานเกินไป และเบื่อไก่ทอดแล้ว จึงตัดสินใจจะกลับห้องพักไปเก็บข้าวของ และย้ายกลับไปพักใจอยู่กับพ่อแม่ที่บ้านชิงเต่า มณฑลชานตงแทน

"เราคงคิดถึงเธอนะ เพราะตลอดเวลาที่เธออยู่ในร้าน มันทำให้การมาทำงานดูน่าสนุกมากขึ้นด้วย" นายเจียง หลี่หลุง พนักงานร้านกล่าวทิ้งท้าย

ที่มา : metro, dailymail