posttoday

สาวมะกันหื่น ย่องขืนใจหนุ่มข้างบ้าน

16 กันยายน 2557

สาวมะกันหื่น แอบย่องจับหนุ่มข้างบ้านข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

สาวมะกันหื่น แอบย่องจับหนุ่มข้างบ้านข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

เว็บไซต์ข่าวเดลีเมล์ อังกฤษ รายงานเหตุการณ์พิลึกจากเมืองซีแอตเทิล ชายฝั่งรัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อ 'ชานเท กิลแมน' สาววัย 26 ปี ก่อเหตุย่องเข้าห้องเพื่อนบ้านหนุ่มซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อวัย 31 ปี ก่อนจับข่มขืนขณะเขากำลังนอนหลับ

รายงานระบุว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในวันที่ 17 มิถุนายนเมื่อปีทีแล้ว ขณะที่เหยื่อหนุ่มกำลังนอนหลับลึกอยู่ในห้องตัวเอง ตื่นมาพบว่านางกิลแมนซึ่งมีน้ำหนักกว่า 110 กิโลกรัม กำลังขึ้นคร่อมอยู่บนร่างของตนเอง โดยจับมือและหัวของเขากดเอาไว้ พร้อมบอกว่าห้ามส่งเสียง ในขณะที่ฝ่ายชายก็พยายามดิ้นรนแต่ไม่สำเร็จ จนกระทั่งถูกฝ่ายหญิงข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

เหยื่อได้ไล่นางกิลแมนออกไปจากห้องจนสำเร็จ ก่อนจะรีบมุ่งไปแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และไปสถานพยาบาลเพื่อตรวจเก็บหาดีเอ็นเอเป็นหลักฐาน โดยผลตรวจชี้ชัดว่าผู้ก่อเหตุเป็นนางกิลแมนอย่างไม่ต้องสงสัย

อย่างไรก็ตามนางกิลแมนให้การว่า ไม่รู้จักเหยื่อหนุ่มเลย ทั้งยังจำไม่ได้ด้วยว่าเข้าไปในห้องของเหยื่อ แถมยังมีเพศสัมพันธ์กับเขาด้วย

ทั้งนี้รายงานระบุว่า นางกิลแมนมีประวัติการใช้ยาเสพติด และประวัติผู้ป่วยจิตเพศโรคไบโพลาร์ (Bipolar Disorder) หรืออารมณ์สองขั้ว โดยปัจจุบันมีบุตรแล้วจำนวน 4 คน และมีกำหนดมาให้ปากคำต่อศาลในวันที่ 22 กันยายนนี้

ที่มา : dailymail.co.uk, q13fox.com, nydailynews.com