posttoday

สาวอินเดียฉุนโหด!ถีบผัวตกระเบียงอาการสาหัส

16 กันยายน 2557

หนุ่มอินเดียถูกคู่รักถีบตกระเบียง เจ็บอาการสาหัส หลังเกิดมีปากเสียงกัน

หนุ่มอินเดียถูกคู่รักถีบตกระเบียง เจ็บอาการสาหัส หลังเกิดมีปากเสียงกัน

เว็บไซต์ข่าวไทม์ออฟอินเดีย อินเดีย รายงานว่าเกิดเหตุผู้เป็นภรรยาฉุนสามี ถีบตกลงมาจากระเบียงบ้าน หัวทิ่มพื้นบาดเจ็บสาหัสในเมืองคาเซียบัด เขตวิจาร์นาการ์ ประเทศอินเดีย หลังเกิดมีปากเสียงกันขึ้นภายในบ้านพักของทั้งคู่

เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาเที่ยงวันของวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา เมื่อ'ปูจา'ผู้เป็นภรรยาเกิดทะเลาะกับ'อามิท'ผู้เป็นสามี ขณะที่อามิทกำลังยืนคุยโทรศัพท์มือถืออยู่ที่บริเวณระเบียงของบ้านพัก โดยปูจาได้ตรงเข้ามาดุด่าเขา ก่อนจะใช้เท้าถีบอามิทจากด้านหลัง จนร่างร่วงลงมาจากระเบียงบ้านซึ่งสูงราวเกือบ 4 เมตร โดยส่วนศีรษะกระแทกพื้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ทั้งนี้หลังจากการเกิดเหตุอามิทได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเอ็มเอ็มจีอย่างรวดเร็ว โดยทางแพทย์ระบุว่ามีอาการดีขึ้นตามลำดับ สามารถพูดโต้ตอบและพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังคงรอผลการตรวจเอ็กซ์เรย์อยู่

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถติดต่อทางผู้เป็นภรรยาได้ โดยคาดว่าได้หลบหนีเนื่องจากกลัวความผิดไปแล้ว ทั้งนี้เจ้าที่ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุของการทะเลาะวิวาทอย่างใด ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนรอให้อาการของอามิทหรือผู้เป็นสามีดีขึ้น เพื่อให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ที่มา : http://timesofindia.indiatimes.com/