posttoday

ขังโหดสาวมะกันขืนใจให้ตั้งท้องแทน

10 กันยายน 2557

สามี-ภรรยาโปะยาสลบหญิงสาว ก่อนจับไปขังในชนบท พร้อมขืนใจให้ตั้งท้องแทน

สามี-ภรรยาโปะยาสลบหญิงสาว ก่อนจับไปขังในชนบท พร้อมขืนใจให้ตั้งท้องแทน

เกิดเหตุสลดขึ้นในรัฐอินเดียนาของสหรัฐ เมื่อสองสามี-ภรรยาคู่หนึ่งชื่อว่า ริคกี้ เฮาส์ และ เคนดรา ทูเลย์ ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวเหยื่อสาวผู้บริสุทธิ์อย่างทารุณ โดยปฏิบัติราวกับว่าเหยื่อไม่ใช่มนุษย์ เพราะการกระทำทุกอย่างนั้นไม่ต่างอะไรกับการกักขังสุนัขไว้ในบ้าน

เหยื่อสาวรายนี้ไม่ได้รับการเปิดเผยตัวตน รวมถึงชื่อเสียงเรียงนาม เพียงแต่ทราบว่ามีอายุ 30 ปี เธอหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 9 ก.ค. โดยในวันนั้นผู้หญิงคนนี้เกิดมีปากเสียงกับแฟนหนุ่มอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้เธอเดินออกมาสงบสติอารมณ์นอกอพาร์ทเม้นท์ที่เช่าอยู่ด้วยกันในอีแวนวิลล์ ก่อนจะพบกับ ริคกี้ เฮาส์ ซึ่งเป็นชายที่เธอรู้จักอาสาขับรถไปส่งให้ที่บ้าน

แต่แล้วปลายทางของหญิงสาวกลับไม่ได้อยู่ที่บ้านและครอบครัวของเธอ เพราะ เฮาส์ ได้โปะยาสลบคลอโรฟอร์มเข้าที่จมูก ทำให้เหยื่อหมดสติ หลังจากนั้นจึงพาตัวเธอกลับไปยังบ้านพักซึ่งอยู่ในเขตชนบทห่างไกลจากตัวเมืองไปราว 40 ไมล์

เมื่อเหยื่อสาวหายตัวไปถึง 3 วันโดยไม่ทราบร่องรอย ทางบ้านเกิดร้อนใจอย่างหนัก จึงแจ้งตำรวจให้ออกค้นหาอย่างเร่งด่วน แต่การค้นหาก็เป็นไปอย่างยากลำบากเนื่องจากตำรวจไม่พบเบาะแสใดๆ

ในเวลาเดียวกันนั้น เหยื่อได้ถูกนำตัวไปที่บ้านของ เฮาส์ ที่ซึ่งเขาอาศัยอยู่กับภรรยา แต่แทนที่ภรรยาจะห้ามปรามกลับอนุญาตให้สามี ทุบตี ข่มขืน และล่ามโซ่เหยื่อผูกไว้กับปลอกคอสีแดงในกรงไม้ซึ่งสร้างไว้สำหรับสุนัข

เคนดรา ทูเลย์ ภรรยาของ เฮาส์ สนับสนุนการกระทำของสามีทุกอย่าง เนื่องจากเธอมีอายุมากเกินไปและไม่สามารถมีลูกให้แก่เขาได้ จึงหวังให้สามีมีเพศสัมพันธ์กับเหยื่อเพื่อที่เหยื่อจะได้ตั้งครรภ์ลูกน้อยๆ ให้กับคนทั้งสอง

อย่างไรก็ตาม วันหนึ่ง ทูเลย์ ได้พาชายที่ชื่อ ฮิกก์ ซึ่งเป็นอดีตสามีของเธอมายังบ้านหลังนี้ และเผลอบอกแก่เขาว่า เธอกับสามีใหม่ได้ร่วมกันกักขังเหยื่อสาวรายหนึ่งไว้ที่บ้าน พร้อมกับพา ฮิกก์ ไปดูให้เห็นกับตา สิ่งที่ฮิกก์ได้พบเห็นทำให้เขาสลดใจอย่างมาก เพราะหญิงสาวมีสภาพไม่ต่างอะไรกับสุนัขที่ถูกขังในกรง

ภาพการทารุณทำให้ ฮิกก์ ตัดสินใจที่จะช่วยเหลือเหยื่อรายนี้ แต่ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เนื่องจาก ริคกี้ เฮาส์ พร้อมที่จะใช้ปืนลั่นไกสังหารเขาได้ทุกเมื่อหากพยายามช่วยเหลือหญิงสาวรายนี้ออกไปจากบ้าน

หลังจากตระเตรียมแผนการและความพร้อมอยู่ระยะหนึ่ง ฮิกก์ ก็กลับเข้ามายังบ้านที่เกิดเหตุใหม่ และเข้าช่วยเหลือเหยื่อสาวรายนี้ออกไปในเวลาที่เจ้าบ้านไม่อยู่ได้สำเร็จ แล้วพาส่งถึงมือตำรวจได้โดยสวัสดิภาพ

หลังจากนั้นตำรวจได้บุกเข้าจับกุมสองสามีภรรยา ริคกี้ เฮาส์ และ เคนดรา ทูเลย์ พร้อมตั้งข้อหาข่มขืน ลักพาตัว และทำร้ายร่างกาย พร้อมตั้งวงเงินประกันไว้สูงถึง 500,000 เหรียญสหรัฐ ซึ่งหมายความว่าแทบไม่มีโอกาสได้ประกันตัวเลย

ฮิกก์ เชื่อว่าจุดจบของผู้ต้องหาทั้งสองคนนี้คงไม่มีที่ไหนเหมาะสมเท่ากับการอยู่ในเรือนจำ เหมือนกับที่พวกเขาเคยกักขังผู้หญิงคนหนึ่งไว้นานร่วม 2 เดือน

ภาพจาก http://www.viralglobalnews.com/u-s-stories/indiana-couple-kendra-tooley-ricky-house-jr-charged-holding-woman-captive-cage/16415/