posttoday

แชร์กระหน่ำ!ภาพจูบปากขอคืนสันติภาพแก่ตะวันออกกลาง

24 กรกฎาคม 2557

คู่รักอาหรับและยิวแชร์ภาพจูบปาก แสดงจุดยืนขอคืนสันติภาพ

คู่รักอาหรับและยิวแชร์ภาพจูบปาก แสดงจุดยืนขอคืนสันติภาพ 

หลังจากทนเห็นภาพความขัดแย้งในตะวันออกกลางระหว่างปาเลสไตน์และอิสราเอลไม่ไหว คู่รักชาวยิวและชาวอาหรับจึงตัดสินใจจูบปาก พร้อมถ่ายภาพเผยแพร่ลงโซเชียลมีเดีย จนล่าสุดภาพของทั้งสองถูกเผยแพร่ต่อในสังคมออนไลน์กว่า 2,000 ครั้ง

เว็บไซต์ข่าวเดลีเมล์ อังกฤษ รายงานว่า 'ซูโลเม แอนเดอสัน' ผู้สื่อข่าวสาว ลูกครึ่งเลบานอน เผยแพร่ภาพจูบปากของเธอกับแฟนหนุ่มชาวยิว และเผยแพร่ลงบนโซเชียลมีเดีย โดบแนบข้อความ "ยิวและอาหรับขอปฏิเสธการเป็นศัตรูกัน" ("Jews and Arabs refuse to be enemies") มุ่งประกาศจุดยืนขอความสันติคืนสู่ดินแดนเวสต์แบงก์

"มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าจะเป็นชาวยิวหรือชาวอาหรับ แค่รับรู้ว่าเรารักกัน และฉันรู้สึกดีที่ได้อยู่เคียงข้างเขา เท่านั้นก็พอ" ซูโลเม ผู้สื่อข่าวสาววัย 29 ปีกล่าว

ภาพดังกล่าวได้รับกระแสตอบรับที่ล้นหลามจนถูกเผยแพร่ในสื่อออนไลน์อย่างรวดเร็ว ทั้งยังมีคู่รักชาวอาหรับและชาวยิวอีกหลายคู่ ร่วมถ่ายรูป พร้อมเผยแพร่เพื่อร่วมแสดงจุดยืนเช่นกับคู่รักของซูโลเมอีด้วย

ที่มา : http://www.dailymail.co.uk/news/article-2702674/Picture-Arab-Jewish-American-couple-kissing-sweeps-internet-mixed-faith-couples-join-call-peace.html

 

แชร์กระหน่ำ!ภาพจูบปากขอคืนสันติภาพแก่ตะวันออกกลาง อีกภาพคู่รักชาวอิหร่านและชาวยิว

 

 

แชร์กระหน่ำ!ภาพจูบปากขอคืนสันติภาพแก่ตะวันออกกลาง ภาพครอบครัวชาวยิวและชาวอาหรับ

 

แชร์กระหน่ำ!ภาพจูบปากขอคืนสันติภาพแก่ตะวันออกกลาง อีกหนึ่งภาพคู่รักต่างเชื้อชาติ