posttoday

สะใภ้ไฮโซ! จากเซเล็บมะกันสู่สะใภ้โรตี

24 กุมภาพันธ์ 2557

รักแท้เปลี่ยนชีวิต จากสาวไฮโซ ยอมมาเป็นแม่บ้านให้กับหนุ่มแดนภารตะ

รักแท้เปลี่ยนชีวิต จากสาวไฮโซ ยอมมาเป็นแม่บ้านให้กับหนุ่มแดนภารตะ

นับเป็นข่าวที่เป็นการพิสูจน์คำว่า “ความรักไม่มีพรมแดน” และเหมาะแก่เดือนแห่งความรักเสียจริง เมื่อ เอเดรียนา เปราล สาวชาวสหรัฐวัย 41 ปี ตัดสินละทิ้งชีวิตที่แสนจะสะดวกสบายในแคลิฟอร์เนีย บินลัดฟ้ามาแต่งงานกับ มุเกช คูมา หนุ่มน้อยชาวอินเดียวัย 25 ปี ที่ได้เจอกันทางเฟซบุ๊ก ยิ่งไปกว่านั้น ความรักครั้งนี้ได้เปลี่ยนชีวิตของสาวผู้รักสนุกอย่าง เอเดรียนา ให้ กลายเป็นแม่บ้านผู้ทำงานสารพัด เพื่อคอยดูแลสามี

สะใภ้ไฮโซ! จากเซเล็บมะกันสู่สะใภ้โรตี ชีวิตอาเดรียนาก่อนและหลังแต่งงาน

เอเดรียนา เป็นสาวแม่ม่ายลูกหนึ่ง ผู้ใช้ชีวิตแต่ละวันอย่างสนุกสนานไปกับการเที่ยวลั้นลากับเพื่อน เล่นฟิตเนส และช้อปปิ้งกับลูกสาว แม้ว่าชีวิตของแม่ม่ายผู้นี้จะดูมีความสุขดีอยู่แล้ว แต่เจ้าตัวกลับเปิดเผยว่า ไม่เคยมีรักแท้กับเขาสักครั้ง จนกระทั่งได้พบกับ มุเกช

เอเดรียน่าและมุเกชพบกันทางเฟซบุ๊ก โดยทั้งคู่สนิทสนมกันมากขึ้นภายในเวลาอันรวดเร็ว และแล้ววันหนึ่งเอเดรียนาก็ได้รับโทรศัพท์จาก มุเกช ผู้ต้องการโทรมาบอกความรู้สึกที่เก็บไว้

"มุเกช เผยความในใจของเขา ตอนแรกฉันคิดว่าเขาล้อเล่น" สาวม่ายกล่าว แต่หลังจากคุยไปซักพักเอเดรียนาก็เริ่มแน่ใจแล้วว่า มุเกชจริงจังกับสิ่งที่ถ่ายทอดออกมากจริงๆ

เอเดรียนาจึงเสนอว่า หากหนุ่มอินเดียรายนี้สามารถเอาชนะหัวใจเจ้าตัวได้ สาวม่ายจะยอมแต่งงานกับหนุ่มอินเดีย และแล้วกามเทพก็แผลงศร หลังจากทั้งคู่เรียนรู้กันได้ประมาณ 2-3 สัปดาห์ สาวมะกันรายนี้ก็ตัดสินใจบินลัดฟ้าไป ใช้ชีวิตร่วมกับกับมุเกชที่อินเดีย

สะใภ้ไฮโซ! จากเซเล็บมะกันสู่สะใภ้โรตี

อย่างไรก็ตาม เอเดรียนาพบว่าวิถีชีวิตที่อินเดียนั้นแตกต่างจากที่แคลิฟอร์เนียมาก อาทิ ไม่มีห้องน้ำในบ้าน แม้กระทั่งฝักบัวอาบน้ำ แต่สาวมะกันก็สามารถปรับตัวได้อย่างดีเยี่ยมและได้รับการยอมรับจากชุมชน

ทั้งคู่ตัดสินใจฉลองงานแต่งงานกันตามแบบฉบับวัฒนธรรมฮินดูกันเมื่อ พ.ย. 2013 ที่ผานมา ซึ่งมีสื่อท้องถิ่นอินเดียหลายสำนักให้ความสนใจรายงานความเคลื่อนไหวดังกล่าว

ทุกวันนี้อาเดรียนาใช้ชีวิตที่อินเดียด้วยการเป็นภรรยาที่ดีตามแบบฉบับวัฒนธรรมฮินดู โดยอาเดรียนาจะคอยดูแลบ้านของสามีเป็นอย่างดี ทั้งปัดกวาด เช็ดถู ทำอาหาล้างจาน รวมถึงดูแล บิมลา เทวี แม่สามีวัย 70 ด้วย

"ฉันรู้สึกดีใจที่ลูกชายแต่งงานกับเอเดรียนา เธอเคารพฉันมาก ถ้ามุเกชแต่งงานกับสาวๆในหมู่บ้าน คงไม่มีใครเคารพฉันเท่านี้แน่" แม่ของมุเกชระบุ

ขณะนี้ ทั้งคู่ตัดสินใจที่จะมีลูกด้วยกันซักคน ขณะที่แม่สามีอย่างมีหลานๆ ซักสองคน

เอเดรียนาทิ้งท้ายไว้ว่า คนที่อินเดียน่ารักมากและสิ่งนี้ทำให้เจ้าตัวรู้เหมือนอินเดียเป็นบ้านหลังที่สอง

สะใภ้ไฮโซ! จากเซเล็บมะกันสู่สะใภ้โรตี