posttoday

สลดเด็กชายอังกฤษติดหนังโป๊ขืนใจเด็กหญิง

20 พฤศจิกายน 2556

ศาลอังกฤษส่งเด็กชายวัย13เข้าสถานบำบัดติดหนังโป๊ออนไลน์ก่อคดีขืนใจเด็กหญิงต่ำ8ขวบนาน2ปี

ศาลอังกฤษส่งเด็กชายวัย13เข้าสถานบำบัดติดหนังโป๊ออนไลน์ก่อคดีขืนใจเด็กหญิงต่ำ8ขวบนาน2ปี

เดลีเมล์ ออนไลน์ เว็บไซต์แท็บลอยด์ชื่อดังในอังกฤษรายงานว่าเกิดคดีล่วงละเมิดทางเพศน่าสะเทือนใจขึ้นย่านลานดิดโน อังกฤษ โดยศาลโมล์ด คราวน์ คอร์ท ในนอร์ธ เวลส์ ได้ตัดสินพิพากษาให้เด็กชายวัย 13 ปีรายหนึ่งมีความผิดจริงฐานก่อคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงวัยต่ำกว่า 8 ขวบ เป็นเวลานานกว่า 2 ปี

ทั้งนี้ มูลเหตุสำคัญของการลงมือเกิดจากการเสพติดภาพยนต์โป๊ออนไลน์ที่นำไปสู่การกระทำชำเรา โดยทางเด็กชายได้ยอมรับกับศาลอย่างชัดเจนว่าล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงโดยลอกเลียนแบบลีลาท่าทางจากภาพยนตร์โป๊ที่ตนเองได้รับชมผ่านทางอินเทอร์เน็ต

อย่างไรก็ตาม แม้ความผิดที่กระทำจะอุกอาจและฉกาจฉกรรจ์ แต่ทางคณะผู้พิพากษากลับเห็นตรงกันว่าเด็กชายรายนี้ไม่สมควรต้องโทษจำคุก และควรต้องส่งตัวไปยังสถานบำบัดฟื้นฟูสำหรับเด็ก เนื่องจากเมื่อพลิกประวัติครอบครัวของเด็กชายแล้วอดตกใจไม่ได้ เพราะ เด็กชายรายนี้ตกเป็นเหยื่อของการโดนทำร้ายร่างกายโดยคู่ขาของมารดา ถูกปล่อยปละละเลยมาเป็นเวลายาวนานกว่า 7 ปี ทำให้มีพฤติกรรมที่ไม่สามารถแยกแยะได้ว่าการกระทำใดคือความถูกต้องเหมาะสม

ศาลโมล์ด คราวน์ คอร์ทสรุปว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นเหตุการณ์น่าเศร้าที่ต้องให้ความช่วยเหลือทั้งเด็กชายผู้ลงมือ และเด็กหญิงที่กลายเป็นเหยื่อ