posttoday

ญี่ปุ่นผลิตหมอนหนุนตักช่วยหนุ่มคลายเครียด

14 สิงหาคม 2556

ญี่ปุ่นผลิตหมอนเลียนแบบรูปร่างตักของผู้หญิง เล็งช่วยผ่อนคลายความเครียดและบรรเทาความเหงาให้กับหนุ่มๆ

ญี่ปุ่นผลิตหมอนเลียนแบบรูปร่างตักของผู้หญิง เล็งช่วยผ่อนคลายความเครียดและบรรเทาความเหงาให้กับหนุ่มๆ

เนื่องจากเล็งเห็นว่า สารพัดเหตุการณ์ที่ต้องพบเจอในสนามบิน ไล่เรียงตั้งแต่ เข้าคิว รอขึ้นเครื่อง เครื่องบินดีเลย์ หรือต้องรีบบึ่งมาแต่เช้ามืด ล้วนก่อให้เกิดความเหนื่อยล้าทั้งกายและใจได้ทั้งสิ้น

ดังนั้น บริษัทผู้ผลิตรายหนึ่งในญี่ปุ่นจึงปิ๊งไอเดียประดิษฐ์หมอนให้นักเดินทางได้มีเวลาเอนหลังพิงศีรษะเพื่อผ่อนคลายอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ หลังจากศึกษามาอย่างละเดียดละออแล้ว ผู้ผลิตพบว่า หมอนหนุนตามธรรมชาติที่ดีที่สุดของมนุษย์ก็คือตักของคนเรา โดยเฉพาะตักของแม่จะช่วยให้ผ่อนคลายมากที่สุด และกลายเป็นที่มาของหมอน "ฮิซะมากุระ แล็พ พิลโลว์" หมอนรูปร่างตักของผู้หญิงในท่านั่งคุกเข่านุ่งมินิสเกิร์ต และทำจากยางพอลิยูรีเทน ซึ่งมีคุณสมบัติยืดหยุ่น นุ่มเนียน ราวกับได้สัมผัสและนอนหนุนตักสาวๆ จริงๆ

งานนี้ ทางผู้ผลิตบอกว่า นอกจากจะช่วยผ่อนคลายความเครียดจากการเดินทาง หรือแม้แต่การทำงานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดีแล้ว การได้นอนหนุนตักดังกล่าวยังช่วยบรรเทาความเหงาให้กับหนุ่มๆ ในยามที่ต้องห่างไกลคนรัก หรือยามที่คิดถึงแม่อีกด้วย โดยมีสนนราคาอยู่ที่ใบละ 7,980 เยน (ราว 2,582 บาท)

แว่วว่า หมอนดังกล่าวนอกจากจะเป็นสินค้ายอดนิยมของร้านที่สนามบินโตเกียว และสนามบินนาริตะแล้ว บรรดานักท่องเที่ยวยังนิยมซื้อเป็นของฝากติดไม้ติดมือเพื่อหยอกล้อเพื่อนสนิทด้วย

ก่อนหน้านี้ บริษัทดังกล่าวเคยผลิตหมอนตักผู้ชายเพื่อเอาใจสาวโสดมาแล้วอีกด้วย

ญี่ปุ่นผลิตหมอนหนุนตักช่วยหนุ่มคลายเครียด