posttoday

คลิปน่ารักคุณยายขี้ลืม

14 สิงหาคม 2556

ชมคลิปน่ารักคุณยายผิดคิวหวังโปรยกระดาษใส่คู่บ่าวสาวดันสาดเครื่องดื่มใส่แทน

ชมคลิปน่ารักคุณยายผิดคิวหวังโปรยกระดาษใส่คู่บ่าวสาวดันสาดเครื่องดื่มใส่แทน

เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม พร้อมข้อความแสดงความเห็นอกเห็นใจจากบรรดาผู้ชมทั่วโลกผ่านเว็บยูทูปจนมียอดคลิกกว่า 7.2 ืแสนคน โดยเป็นคลิปที่ คุณยายรายหนึ่งในคอร์นวอลล์ ซึ่งเป็นญาติฝ่ายเจ้าสาว ออกอาการหลงลืมอย่างหนัก จนเป็นเหตุสาวเครื่องดื่มใส่หน้าเจ้าสาว หลานแท้ๆ ของตนเอง

ทั้งนี้ เรื่องราวมีอยู่ว่า หลังเดินออกจากปะรำพิธี บรรดาผู้ร่วมมงานจะโปรยกระดาษที่จากกรวยที่ตนเองถือไว้ในมือเพื่อร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว ซึ่งแน่นอนว่า คุณยายต้นเหตุของเรื่อง ก็ไม่ลืมที่จะเข้ามาร่วมแสดงความยินดีด้วยเช่นกัน โดยถือทั้งแก้วน้ำ และถ้วยใส่กระดาษโปรยไว้ในมืออย่างละข้าง

ทว่า คงเพราะดีใจมากไปนิด ทำให้ลืมไปว่า มือข้างไหนถือกระดาษโปรยอยู่ สุดท้ายเลยกลายเป็นภาพสุดอึ้งของคนทั้งงาน เมื่อคุณยายสาดเครื่องดื่มใส่หน้าเจ้าสาวเต็มๆ

ทำให้บรรายกาศที่เคยชื่นมื่นกลับนิ่งเงียบไปในชั่วพริบตา

อย่างไรก็ตาม ด้วยความเข้าใจของคู่บ่าวสาว นอกจากจะไม่ถือโกรธแล้ว ยังรีบเข้าปลอบใจคุณยายที่ยืนขวัญเสียเพราะทำให้งานแต่งงานของหลานสาวกร่อยทันทีเนื่องจากความขี้หลงขี้ลืมของตนเอง

ลิงค์คลิป http://www.dailymail.co.uk/news/article-2391407/Watch-moment-grandmother-accidentally-throws-drink-newlywed-instead-confetti.html

 

 

>