posttoday

หนุ่มมะกันหน้าแตกขอแต่งงานสาวไม่รับ

07 สิงหาคม 2556

หนุ่มสหรัฐหน้าแตกยับทำเซอร์ไพร์ซคุกเข่าขอสาวแต่งงานกลางงานแข่งเบสบอล แต่สาวกลับเซย์โน

หนุ่มสหรัฐหน้าแตกยับทำเซอร์ไพร์ซคุกเข่าขอสาวแต่งงานกลางงานแข่งเบสบอล แต่สาวกลับเซย์โน

ถือเป็นคลิปวีดีโอที่กำลังได้รับความเห็นอยู่ในขณะนี้ สำหรับคลิปที่ เดวิด หนุ่มสหรัฐรายหนึ่งวางแผนทำเซอร์ไพรซ์เจสซิกา แฟนสาวที่คบหาดูใจมานาน ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางสักขีพยานซึ่งเป็นผู้ชมการแข่งลีกเบสบอลที่สนามแห่งหนึ่งในรัฐคอนเนคติคัต

ทั้งนี้ หลังทั้งคู่ออกมายืนกลางสนามตามคำเชิญของโฆษกซึ่งอ้างว่าต้องการถามความเห็นของทั้งคู่ที่มีต่อฟอร์มการแข่งขันของทีมเบสบอลสุดโปรดที่ลงสนามในวันนี้ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นวิธีที่เดวิดและพิธีกรนัดแนะกันไว้ล่วงหน้ากับหนุ่มเดวิดอยู่ก่อนแล้ว โฆษกก็โพล่งขึ้นมาทันทีว่า "เจสซิกา คุณจะแต่งงานกับชายคนนี้ไหม"

เรียกเสียงฮือฮาและเสียงเชียร์มากมายจากผู้คนรอบสนาม ซึ่งลุ้นให้ฝ่ายว่าที่เจ้าสาวตอบตกลง ขณะที่เดวิด คุกเข่าลงพร้อมยื่นกล่องแหวนตรงหน้าเจสซิกา ที่ยืนทำหน้าตกใจ ระคนประหลาดใจ

อย่างไรก็ตาม เซอร์ไพรซ์ที่น่าจะจบลงอย่างมีความสุขกลับกลายเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดเมื่อเจสซิกา กล่าวขอโทษและปฎิเสธเดวิดแบบเต็มปากเต็มคำว่าไม่สามารถแต่งงานกับเดวิดได้ ก่อนหันหลังวิ่งหนีออกนอกสนามแบบเร็วจี๋ ทิ้งหนุ่มเดวิดยืนอึ้งหน้าแดงอยู่กลางสนามสักครู่หนึ่ง ก่อนวิ่งหนีไปด้วยความอับอายเช่นเดียวกัน

ด้าน เดอะ ฮัฟฟิงตันโพสต์ เสนอความเห็นโดยอาศัยผู้เชี่ยวชาญด้านภาษากายระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่น่าจะเป็นการแสดง ดูจากปฎิกิริยาของผู้หญิงที่ประหลาดใจจริงๆ กับปฎิกิริยาของฝ่ายชายที่ดูแล้วเหมือนจะไม่ได้เผื่อใจเตรียมรับความผิดหวังแม้แต่น้อย 

ชมคลิปวิดีโอได้ที่นี่ http://www.dailymail.co.uk/news/article-2385218/Girlfriend-rejects-boyfriends-proposal-baseball-game.html