posttoday

หนุ่มใหญ่เมืองผู้ดีอ้างเคยซั่ม"เอเลี่ยน"

20 มิถุนายน 2556

หนุ่มใหญ่วัย58 สมาชิกสภาแรงงานอังกฤษอ้างเคยมีประสบการณ์สวาทกับเอเลี่ยน แถมมีแม่เป็นมนุษย์ต่างดาว

หนุ่มใหญ่วัย58 สมาชิกสภาแรงงานอังกฤษอ้างเคยมีประสบการณ์สวาทกับเอเลี่ยน แถมมีแม่เป็นมนุษย์ต่างดาว

เรียกเสียงฮือฮาไปทั่ว เมื่อหนังสือพิมพ์นอร์เทิร์น เอคโค่ และหนังสือพิมพ์เดอะ การ์เดียน ของอังกฤษ รายงานว่า สมาชิกสภาท้องถิ่นคนหนึ่งในอังกฤษ ได้เปิดเผยความลับระดับจักรวาลกลางรายการสารคดีชุดหนึ่ง ว่า ตัวเขาเองนั้นเคยประสบกับเหตุการณ์เหนือธรรมชาติจากการพบปะกับมนุษย์นอกโลก ถึงขนาดเคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้มาเยือนจากต่างดาวเลยทีเดียว

บุคคลผู้นี้มีนามว่า ไซมอน พาร์กส์ วัย 58 ปี สมาชิกสภา สังกัดพรรคแรงงานของอังกฤษ ในเมืองวิทบี เมืองชายทะเลทางตอนเหนือของอังกฤษ ที่อ้างว่ามีประสบการณ์เกี่ยวกับการมาเยือนของมนุษย์ต่างดาวตั้งแต่ยังเด็ก ที่เหลือเชื่อก็คือเขาอ้างว่า “แม่ที่แท้จริง” ผู้ให้กำเนิดนั้นคือเอเลี่ยนร่างสีเขียว ความสูงถึง 9 ฟุต และตัวเขาทราบความจริงเรื่องนี้ตั้งแต่ยังแบเบาะ

ไม่เพียงรับรู้ความจริงจากปากคำแม่ตัวเขียวเท่านั้น แต่คุณแม่ยังพาขึ้นยานไปท่องอวกาศเมื่อตอนอายุได้ 11 ขวบอีกด้วย

ต่อมาเมื่อเติบใหญ่มีครอบครัวพร้อมลูกอีก 3 คนแล้ว ยังไม่วายที่พาร์กส์จะเข้าไปข้องแวะกับผู้มาเยือนจากสุดขอบจักรวาลอีก คราวนี้ถึงขนาดมีสัมพันธ์สวาทกับมนุษย์ต่างดาวสาวที่เขาเรียกว่า “แคท ควีน” จนมีลูกด้วยกัน 1 คน

ฟังแล้วไม่ผิดอะไรกับพล็อตหนังเรื่อง Village of the Damned ยังไงยังงั้น!

ผิดกันก็ตรงที่ในภาพยนตร์เอเลี่ยนสุดคลาสสิกเรื่องนี้ มนุษย์ผู้หญิงในอังกฤษทั้งหมู่บ้านตกเป็นเหยื่อชาวต่างดาวที่มาไข่ทิ้งเลือดเนื้อเชื้อไขของตัวเองไว้ จนหญิงสาวและไม่สาวในเมืองตั้งครรภ์พร้อมๆ กัน และมีลูกออกมาเป็นตัวประหลาดเหมือนกันทั้งหมู่บ้าน

แต่กรณีของ ไซมอน พาร์กส์ แตกต่างในรายละเอียดเพียงเล็กน้อย เพราะเขาผู้นี้ไม่ใช่คน “ฟักไข่” แต่เป็นฝ่าย “ปล่อยไข่” เสียเอง

สมาชิกเมืองรายนี้ เผยว่า ในปีๆ หนึ่งเขาต้องพบเจอกับ แคท ควีน จากนอกโลกถึง 4 ครั้ง จนกระทั่งภรรยาตัวจริง (ซึ่งเป็นมุนษย์เดินดินทั่วๆ ไป) ระแคะระคายในที่สุด และแน่นอนว่า “ภรรยาหลวง” ย่อมโมโหโกรธาอย่างมาก

ผู้เป็นสามีกลับไม่รู้สึกเดือดเนื้อร้อนใจ อ้างว่าสัมพันธ์สวาทกับแขกสาวจากดาวอื่นถือเป็นเรื่องเกินวิสัยของมนุษย์ชาวโลก จึงไม่น่าจะผิดศีลธรรมอันใด

พาร์กส์ ทิ้งท้ายว่า ยังมีผู้คนอีกมากมายที่มีประสบการณ์เหนือธรรมชาติเช่นเดียวกับตัวเขา เพียงแต่ผู้คนเหล่านั้นไม่กล้าที่จะเปิดเผยเรื่องราว เพราะหวั่นใจว่าอาจทำลายชีวิต การเงิน จนย่อยยับ

ในเรื่องนี้ เทอร์รี่ เจนนิสัน มิตรสหายในสภาประจำเมืองของ ไซมอน พาร์กส์ แสดงความเห็นกับสื่อเมืองผู้ดีว่า ทางสภาฯ ยังไม่ได้หารือเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ถ้าจะถามความเห็นส่วนตัวแล้วละก็ เขาคงบอกได้อย่างเดียวว่ามืดแปดด้านจริงๆ!