posttoday

รพ.จีนผุด"เซ็กซ์รูม"หวังแก้มีลูกยาก

08 มกราคม 2556

โรงพยาบาลในมณฑลหูเป่ย์ของจีนเปิดห้องเซ็กส์รูมหวังช่วยแก้ปัญหาผู้มีบุตรยาก ให้ปั๊มลูกภายใต้การดูแลของแพทย์

โรงพยาบาลในมณฑลหูเป่ย์ของจีนเปิดห้องเซ็กส์รูมหวังช่วยแก้ปัญหาผู้มีบุตรยาก ให้ปั๊มลูกภายใต้การดูแลของแพทย์

นับเป็นหนึ่งในปัญหาใหญ่ของคู่สามีภรรยาหลายคู่ทั่วโลกเลยทีเดียว สำหรับ “ปัญหาภาวะมีบุตรยาก” ที่ในบางครั้ง บางคู่ถึงกับถอดใจและหมดศรัทธากับวิธีตามธรรมชาติ และหันพึ่งเทคโนโลยีทำเด็กหลอดแก้วที่มีราคาแพงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ด้วยเหตุนี้ ทางโรงพยาบาลหวู่ฮั่น ซงซีเนียว ในมณฑลหูเป่ย์ของจีน จึงออกไอเดียดัดแปลงห้องพักผู้ป่วยให้เป็น “เซ็กซ์รูม” หรือ “ห้องปั๊มลูก” เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่คู่รักที่มีบุตรยากให้มา “ผลิตลูก” กันอย่างถูกวิธีภายใต้การดูแลของแพทย์ เพื่อให้ได้ทายาทตัวน้อยกลับไปกอดให้สมใจอยากเสียเลย

เชื่อได้ว่า ไม่ว่าใครได้เห็นเซ็กซ์รูมที่ว่านี้ก็คงไม่เชื่อสายตาตัวเองว่า เป็นห้องพักผู้ป่วยที่อยู่ในโรงพยาบาล เพราะภายในห้องถูกตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ผนังลายดอกกุหลาบสีแดง พร้อมเฟอร์นิเจอร์สีหวานครบชุด ทั้งเตียงนอนทรงกลมติดม่านล้อมรอบเตียงเพิ่มความเป็นส่วนตัว โซฟาสีขาว-แดงนุ่มๆ และทีวีจอแบนขนาดใหญ่ ในบรรยากาศไฟสีชมพูสลัว ให้อารมณ์ไม่ต่างอะไรกับราวอยู่ในรังรักในฝันทีเดียว

นอกเหนือจากการตกแต่งห้องที่สุดแสนจะเร้าอารมณ์แล้ว ภายในห้องยังเต็มไปด้วยอุปกรณ์นานาชนิดไว้สำหรับกระตุ้นความต้องการทางเพศอย่างเต็มที่ ตั้งแต่ภาพยนตร์อีโรติกหลากหลายแนว ไปจนถึงของเล่นผู้ใหญ่หลากหลายชนิดที่มีให้เลือกตามรสนิยม แถมยังมีเตรียมชุดนางพยาบาล รวมถึงชุดแอร์โฮสเตสเอาไว้ให้บริการเปลี่ยน เพื่อสร้างบรรยากาศใหม่ๆ ไม่ให้จำเจอีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น ทางโรงพยาบาลยังมีบริการทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาแนวทางการปั๊มลูกแบบเจาะลึกถึงห้องนอน เพื่อสร้างเสริมความเร่าร้อนให้กับคู่สามีภรรยาที่หมดมุขในการปั๊มเบบี้แล้วอีกด้วย

ส่วนอัตราค่าใช้บริการเซ็กซ์รูมก็สนนราคาอยู่ที่ 880 หยวนต่อคืน (ราว 5,000 บาท) โดยถ้าคู่รักคู่ไหนสนใจคงต้องรีบจองกันเสียหน่อย เพราะว่าคิวยาวเหยียดข้ามเดือนเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานออกมาว่าหลังจากเปิดให้บริการดังกล่าวมีคู่รักประสบความสำเร็จจากการใช้บริการห้องเซ็กส์รูมนี้มากน้อยเพียงไร