posttoday

สาวอาร์เจนแต่งงานกับคนฆ่าน้องสาวตัวเอง

23 ธันวาคม 2555

สาวอาร์เจนตินา ยืนกรานจะแต่งงานกับฆาตกรที่ฆ่าน้องสาวฝาแฝดของเธอ เชื่อบริสุทธิ์ ด้านแม่ร้องศาลสั่งยกเลิกชี้ป่วยทางจิต

สาวอาร์เจนตินา ยืนกรานจะแต่งงานกับฆาตกรที่ฆ่าน้องสาวฝาแฝดของเธอ เชื่อบริสุทธิ์ ด้านแม่ร้องศาลสั่งยกเลิกชี้ป่วยทางจิต

เว็บไซต์เดลิเมล  เปิดเผยเมื่อวันที่ 20 ธ.ค ว่า ศาลอาร์เจนตินาสั่งห้ามหญิงสาวรายหนึ่งที่ต้องการจะแต่งงานกับฆาตกรที่ฆ่าน้องสาวฝาแฝดของเธอ โดยทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานในคุกและไม่สนใจว่าคนรอบข้างจะมองอย่างไร
 
โดย อีดิธ คาซาส อายุ 22 ปี มีแผนจะแต่งงานกับวิคเตอร์ ซินโกลานี ในคุก หลังจากเขาถูกตัดสินจำคุก 13 ปีในข้อหาฆ่าโจฮานา คาซาสอายุ 19 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของเธอเอง ที่ถูกลอบยิงเมื่อ2 ปีที่ผ่านมา ก่อนฉลองวันเกิดครบรอบอายุ 20 ปีของเธอ

อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ตัดสินใจจะแต่งงานกัน แม้มีพยานรักในงานแต่งคือเพื่อนเพียง 2 คนพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ที่มาคอยควบคุมตัวนายวิคเตอร์ขณะที่ถูกปล่อยตัวมาแต่งงาน
 
ขณะที่ แม่ของอีดิธ ได้ร้องขอศาลให้ยกเลิกการแต่งงานนี้ โดยเธอบอกว่า อีดิธ มีอาการป่วยทางจิต และไม่รู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ โดยคำสั่งศาลนี้เป็นไปตามกฎหมายพลเรือนที่ระบุว่า หากบุคคลสูญเสียความทรงจำของบุคคล ทั้งประเภทชั่วคราว หรือถาวร สามารถถูกศาลสั่งห้ามการแต่งงานได้
 
ด้านอีดิธ ได้ออกมายืนยันว่า เธอไม่ได้ป่วยทางจิต และรู้ตัวดีว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ นอกจากนี้อีดิธยังบอกว่า แฟนหนุ่มของเธอไม่ได้เป็นฆาตกรฆ่าพี่สาวฝาแฝดของเธอ