posttoday

ช็อก!จ้างฆ่าพิสดารเฉือนอัณฑะจัสติน บีเบอร์

14 ธันวาคม 2555

แฟนคลับ คลั่ง จัสติน บีเบอร์ ว่าจ้าง 2 หนุ่ม ลอบสังหารนักร้องดัง ด้วยวิธีเฉือนอัณฑะ ให้ค่าเหนื่อย 2,500 ดอลลาร์สหรัฐ

แฟนคลับ คลั่ง จัสติน บีเบอร์  ว่าจ้าง 2 หนุ่ม ลอบสังหารนักร้องดัง  ด้วยวิธีเฉือนอัณฑะ ให้ค่าเหนื่อย 2,500 ดอลลาร์สหรัฐ

นักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ตำรวจอเมริกันจับกุมชาย 2 คนซึ่งต้องสงสัยวางแผนลอบสังหารจัสติน บีเบอร์นักร้องหนุ่มซูเปอร์สตาร์ชาวแคเนเดียน ก่อนเฉือนลูกอัณฑะทั้ง 2 ข้างของนักร้องหนุ่ม ซึ่งหากทำสำเร็จจะได้รับค่าจ้างลูกอัณฑะละ 2,500 ดอลลาร์สหรัฐ ( ราว 77,500 บาท )

แถลงการณ์ของสำนักงานป้องกันภัยสาธารณะรัฐนิวเม็กซิโก เผยแพร่เมื่อวันพฤหัสบดี ระบุว่า ผู้ต้องสงสัยคือ นายมาร์ค สตาเคอ วัย 41 ปี และนายแทนเนอร์ รูเอน หลานชาย ถูกจับกุมได้ที่รัฐเวอร์มอนต์ และนิวยอร์กตามลำดับ เมื่อช่วงเดือนพ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่ต้องสงสัยสมคบคิดวางแผนก่อเหตุฆาตกรรมชาย 3 คน ด้วยการตัดลูกอัณฑะ และหนึ่งในเป้าหมายคือจัสติน บีเบอร์

โดยผู้ว่าจ้าง คือ นายดานา มาร์ติน เป็นนักโทษซึ่งถูกจำคุก 978 ปีในข้อหาข่มขืนและฆ่า อยู่ในเรือนจำ และได้ว่าจ้าง สตาเคอ และ รูเอน  ให้สังหารบีเบอร์และองครักษ์ด้วยการใช้เน็คไทรัดคอ ขณะเปิดการแสดงคอนเสิร์ตในนครนิวยอร์กเมื่อเดือนที่แล้ว

มาร์ติน ผู้มีรอยสักบีเบอร์อยู่ที่ขาข้างหนึ่งเชื่อว่า เป็นสาวกคนหนึ่งที่คลั่งไคล้บีเบอร์เป็นอย่างมาก และมาร์ตินได้พบกับสตาเคอ และร่วมกันวางแผนที่เรือนจำลา ครูซ ในรัฐนิวเม็กซิโก ขณะนี้ทั้งสเตค และรูเอน อยู่ในการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่แล้ว