posttoday

คุก14ปีลูกเจ้าสัวไต้หวันอัดคลิปสาว

24 ตุลาคม 2555

ศาลไต้หวันพิพากษาจำคุก 14 ปี "จัสติน ลี" วางยาปลุกเซ็กส์นางแบบ-ดารา ก่อนข่มขืนอัดคลิปวิดีโอ

ศาลไต้หวันพิพากษาจำคุก 14 ปี "จัสติน ลี" วางยาปลุกเซ็กส์นางแบบ-ดารา ก่อนข่มขืนอัดคลิปวิดีโอ

คุก14ปีลูกเจ้าสัวไต้หวันอัดคลิปสาว จัสติน ลี / ภาพจาก www.popularasians.com

รับโทษทัณฑ์ตามกฎหมายในที่สุดสำหรับ จัสติน ลี หรือ หลี่จงลุ่ย บุตรชายของนักธุรกิจใหญ่ผู้ร่ำรวย หลี่อวี้เจิ้ง ที่เคยเป็นถึงผู้บริหารบริษัทด้านการเงิน Yuanta Holding เมื่อศาลไต้หวันตัดสินลงโทษจำคุก 14 ปี ด้วยความผิดฐานซื้อยาปลุกเซ็กซ์ทางอินเทอร์เน็ตเพื่อวางยาหญิงสาวระดับนางแบบและซูเปอร์สตาร์กว่า 50 ราย ก่อนข่มขืนและอัดคลิปวิดีโอ โดยเหยื่อหนึ่งในนั้นคือแม่เลี้ยงของตัวเองด้วย

การพิจารณาคดีฉาวของทายาทนักธุรกิจดังเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเริ่มต้นจากการให้การปฏิเสธของลี ที่กล่าวว่าหญิงสาวในคลิปทั้งยินยอมมีเพศสัมพันธ์และอนุญาตให้ถ่ายวิดีโอ อย่างไรก็ดี คำให้การของพยานและหลักฐาน อาทิ ยามอมสาวที่พบในที่พักของผู้ต้องหา ต้อนให้เจ้าตัวจนมุมและยอมสารภาพว่ายาที่ใช้เป็นเครื่องมือเหล่านี้ซื้อมาจากเว็บไซต์ทางอินเทอร์เน็ต

จากการสืบสวนพบว่า คลิปร่วมเพศกับหญิงสาวที่ลีบันทึกไว้มีทั้งหมด 93 คลิป ลงมือกระทำการฉาวโฉ่กับหญิงสาว 50 คน ซึ่งเท่ากับว่าบางรายถูกกระทำมากกว่า 1 ครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม กลับมีเหยื่อเพียง 13 รายที่เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ยังผลให้สำนักงานสอบสวนไต้หวันต้องวอนขอให้หญิงสาวที่ยังเก็บตัวรีบออกมาฟ้องจำเลย หากสงสัยว่าตัวเองอาจเป็นหนึ่งในเหยื่อของลีด้วย

คดีกามวิปริตของทายาทเพลย์บอยชาวไต้หวันเมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา เริ่มจากนิตยสารหัวหนึ่งของไต้หวันตีพิมพ์ภาพและเนื้อความเมื่อเดือน ก.ค.ปีที่แล้วว่า ลีได้ข่มขืนหญิงสาวรูปร่างหน้าตาดีและเป็นคนดังจำนวนมาก หนำซ้ำยังถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้ด้วย

จนเวลาต่อมาหญิงสาวฝาแฝดคู่หนึ่งได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่บ้านเมืองว่า แฝดผู้พี่ถูกลีกระทำชำเราและถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้ ซึ่งตรงกับข่าวที่เคยเผยแพร่ไปก่อนหน้า แต่เมื่ออดีตผู้ต้องสงสัยถูกสอบปากคำกลับปัดว่าหญิงสาวสมยอมด้วย จนนำไปสู่การตรวจค้นและพบหลักฐานที่เป็นภาพและคลิปการร่วมเพศกับเหยื่อสาวกว่า 50 รายที่อยู่ในที่พักของลี และมัดตัวเขาไว้ในที่สุด