posttoday

จีนผุดเครื่องรีดอสุจิเพิ่มความสะดวกผู้บริจาค

24 กันยายน 2555

จีนไอเดียล้ำ ประดิษฐ์เครื่องรีดน้ำเชื้ออสุจิ สำหรับผู้ที่ต้องการบริจาคให้กับโรงพยาบาล

จีนไอเดียล้ำ ประดิษฐ์เครื่องรีดน้ำเชื้ออสุจิ สำหรับผู้ที่ต้องการบริจาคให้กับโรงพยาบาล

จีนผุดเครื่องรีดอสุจิเพิ่มความสะดวกผู้บริจาค

นับเป็นไอเดียบรรเจิดสุดล้ำที่กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ทั่วประเทศจีนไปในบัดดล เมื่อเว็บไซต์ด้านข้อมูลข่าวสารชื่อดังของประเทศอย่างเว่ยโป๋ เผยแพร่ภาพสิ่งประดิษฐ์ชิ้นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งจะเข้ามาประจำการทำหน้าที่อยู่ในโรงพยาบาลหนานจิง มณฑลเจียงซู เมื่อไม่นานมานี้

เพราะอุปกรณ์ดังกล่าว ไม่ใช่เครื่องมือในการรักษาหรือสุดยอดนวัตกรรมในการวินิจฉัยโรคแต่อย่างใด แต่เป็นอุปกรณ์จักรกลตัวใหม่ที่มีไว้สำหรับช่วยเหลือชายผู้ใจบุญทั้งหลายที่ต้องการบริจาคสเปิร์ม หรือ น้ำเชื้ออสุจิ

หน้าตาของเครื่องดังกล่าว ก็ละม้ายคล้ายกับเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอลทั่วไป เพียงแต่มีรูตรงแกนกลางซึ่งสามารถปรับให้อยู่ในตำแหน่งมาตรฐานความสูงที่พอเหมาะพอเจาะกับการให้เหล่าอาตี๋แดนมังกรสอดใส่ “ชายน้อย” ลงไปได้อย่างสะดวก

นอกจากนี้ บริเวณด้านบนของเครื่องจะมีหน้าจอแสดงข้อมูลที่ให้ผู้ใช้งานสามารถปรับระดับได้ตามต้องการ ทั้งความเร็ว ความถี่ ความกว้าง และอุณหภูมิ ตลอดจนการฉายภาพยนตร์เพื่อช่วยให้กระบวนการรีดน้ำเชื้อเป็นไปอย่างง่ายดาย รื่นรมย์และสะดวกโยธิน

ผู้อำนวยการแผนกโรคทางเดินปัสสาวะของโรงพยาบาลกลางเจิ้งโจว อธิบายว่า สิ่งประดิษฐ์ดังกล่าวมีขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่มีปัญหาด้านการสืบพันธุ์ ซึ่งค้นพบว่าวิธีการรีดน้ำเชื้อแบบเดิมๆ เป็นวิธีการที่ยุ่งยาก

สำหรับสนนราคาของนวัตกรรมไฮเทคนี้ อยู่ที่เครื่องละ 2,800 เหรียญสหรัฐ (ราว 8.4 หมื่นบาท) โดยเว็บไซต์ที่ดำเนินการขายระบุชัดเจนว่า คุ้มค่า คุ้มราคาแน่นอน เนื่องจากจะทำให้คนไข้รู้สึกสบายอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

เจอคำโฆษณานี้เข้าไป กลัวแต่ว่าจะมีคนซื้อไปใช้แบบผิดวัตถุประสงค์น่ะสิ